[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ชนาธิปพร้อมช่วยช้างศึกตั้งเป้าคว้าชัย2นัดแรกคัดบอลโลก  VIEW : 82    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 533
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:26:43    ปักหมุดและแบ่งปัน





“เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย จากสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมายืนยันพร้อมช่วยทัพ “ช้างศึก” ในโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี ที่จะพบกับ ทีมชาติจีน และทีมชาติสิงคโปร์ พร้อมแสดงความมั่นใจว่าสามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งสองนัด ⁣

โดย เจ ชนาธิป กล่าวถึงความพร้อมของตัวเองในการช่วยทีมชาติไทยครั้งนี้ว่า “สภาพร่างกายตอนนี้ไม่เป็นปัญหา พร้อม 100% ที่ผมยิงได้ 2 ประตู ใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ทำให้มั่นใจ แต่ที่ผ่านมาไม่ได้มีอะไรทำให้ไม่มั่นใจ ผมอยากจะพาทีมชาติไทย ชนะไปด้วยกันให้ได้”

“การเล่นทีมชาติไทยสำคัญทุกเกม แต่ครั้งนี้อาจมีหลายกระแสทำให้ดร็อปลงไป ฟุตบอลไทยจะดีได้ ทีมชาติต้องผลงานดี ผมเองก็จะเอาชนะ จีน กับ สิงคโปร์ ให้ได้” นอกจากนี้เจ้าตัวยังกล่าวอีกว่า “นักเตะทุกคนที่ถูกเรียกมาคือคนที่เก่งที่สุดอยู่แล้ว”

“สุดท้ายแล้วการเข้าชมของแฟนบอลอยู่ที่ผลการแข่งขัน แฟนบอลไทยก็มีทั้งคนที่เชียร์ในวันที่ดีและไม่ดี ฉะนั้นเราจะเรียกกระแสได้ ก็คือต้องชนะ จีน กับ สิงคโปร์ ให้ได้ จีนเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ทุกคนไม่มีกลัวอะไร และจะสู้จนกว่าเสียงนกหวีดจะหมดลง”

“สิงคโปร์ ก็มีคุณภาพ มีความแข็งแรงมาก ตอนอยู่กับ อิคซาน และ อิรฟาน ที่บีจี ปทุมฯ ก็แซวกันว่าอย่ามาเตะกันนะ ขอชนะนะ แน่นอนว่าห้ามประมาท และจะเอาชนะให้ได้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 1 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจีน จะลงสนามในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.30 น.

ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน และนัดที่ 2 ทีมชาติสิงคโปร์ พบ ทีมชาติไทย ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ โดย ไทยรัฐ ทีวี จะถ่ายทอดสดทั้ง 2 เกม

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet