[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
โคดี้ กัคโป เปิดใจไม่ปลื้มสมญานามเก่าสมัยเล่นไอนด์โฮเฟ่น  VIEW : 78    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 10:21:36    ปักหมุดและแบ่งปัน



วัวดี้ กัคโป แนวรุกชาวฮอลล์แลนด์ของ หงส์แดง ชมรมขวัญใจคนท้องถิ่นที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยตนไม่ค่อยชื่นชอบกับฉายานามที่เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มตั้งให้ยุคที่ค้าหน้าแข้งอยู่กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น
สตาร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อมกราคมก่อนหน้านี้ ทั้งที่ก่อนหน้านั้นนักฟุตบอลมีข่าวสารพันพัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานยาวนานหลายเดือน แม้กระนั้นท้ายที่สุดแปลงเป็น "ลิเวอร์พูล" ที่ฉกตัวไปเสริมเข้มแข็ง
กัคโป สามารถปรับนิสัยกับชีวิตใหม่ในเมืองผู้ดีได้อย่างเร็ว โดยตะบันสองประตูในเกม "แดงเดือด" กระหน่ำยับไม่นับเครือญาติ "ซาตานแดง" 7-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อเดือนีนาคมที่ผ่านมา
เวลาเดียวกันในช่วงฤดูกาลนี้นักฟุตบอลซัดไป 3 ประตูจาก 8 เกมในทุกรายการให้กับสังกัดเดิม แถมยังแสดงสมรรถนะที่เด่นจากการลงเล่นนานาประการตำแหน่งอีกทั้งหน้าเป้า, แนวรุกขอบเส้น และก็มิดฟิลด์
จะว่าไปแล้ว กัคโป บอกให้เห็นถึงการเล่นที่นานาประการมาแล้วตั้งแต่ขณะที่อยู่กับ ไอนด์โฮเฟ่น ซึ่งเขาสามารถตะบันประตูไปถึง 21 ลูก กับ 24 แอสซิสต์ จากการเล่นตอน 18 เดือนในที่สุดกับสมาคม
กัคโป เปิดใจผ่านช่อง "ยูทูบ" อย่างเป็นทางการของสมาคมเกี่ยวกับเรื่องฉายายุคที่เล่นให้กับกลุ่มระดับเยาวชนไอนด์โฮเฟ่น "ในระหว่างที่อยู่กับพีเอสวี พวกเขาชอบเรียกผมว่า -ไอ้คอยาว- เพราะว่าผมคอยาวจริงๆแม้กระนั้นคุณห้ามเรียกผมอย่างนั้นเด็ดขาด"
เวลาเดียวกันผู้บริจาคสัมภาษณ์ได้ทดลองแหย่ว่าจะเรียกฉายานามเดิมของเขาอีกรอบได้ไหม งานนี้ กัคโป ส่ายหน้าพร้อมด้วยหัวเราะก่อนที่จะตอบว่า "ให้ตายสิ ไม่ต้องการให้เกิดขึ้นเลย ไม่เอาดีมากกว่า"
ดังนี้ กัคโป พลาดลงสู่สนามให้กับ หงส์แดง 2 เกมหลังสุดเพราะว่ามีปัญหาเจ็บตั้งแต่แมตช์ปราชัย "ไก่เดือยทองคำ" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 ช่วงปลายกันยายนก่อนหน้านี้ แม้กระนั้นในเวลานี้นักฟุตบอลกลับมาฝึกซ้อมกับกลุ่มได้แล้ว และก็มีลุ้นว่าจะฟิตทันศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ จัดการ เอฟเวอร์ตัน ที่แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 21 เดือนตุลาคมนี้


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa