[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ฮ็อตช็อต ชม พาลเมอร์ ฟอร์มไฉไลเกินวัย  VIEW : 74    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 23:14:08    ปักหมุดและแบ่งปัน

อลัน เชียร์เรอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ออกมาชื่นชมการเล่นของ โคล พาลเมอร์ ดาวรุ่งฟอร์มแรงของ เชลซี หลังทำผลงานได้นิ่งเกินวัยโชว์ฟอร์มได้อย่างไฉไลช่วยให้ทีมแบ่งแต้มกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตต้นสังกัดได้สำเร็จในค่ำคืนที่ผ่านมา
พาลเมอร์ รับหน้าที่สังหารจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ตีเสมอให้กับ เชลซี ในเกมที่ยิงกันสนั่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 4-4
อดีตแข้ง แมนฯ ซิตี้ ย้ายมาร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังเจ้าตัวตัดสินใจย้ายออกเพื่อต้องการโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงที่มากขึ้น
นับตั้งแต่ย้ายมายังต้นสังกัดใหม่ พาลเมอร์ ทำำไปแล้ว 4 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 9 นัดในพรีเมียร์ลีกภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่
“ผลงานของ เชลซี น่าประทับใจอย่างมาก, รีซ เจมส์ ทำได้เยี่ยมสุดๆ, คอนอร์ กัลลาเกอร์, ราฮีม สเตอร์ริ่ง นั้นเหลือเชื่อ แต่เด็กวัย 21 อย่าง พาลเมอร์ นั้นน่าตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่ง” เชียร์เรอร์ กลาวกับ BBC
“หนึ่งในเรื่องน่าประทับใจเกี่ยวกับเขาคือ เขาพยายามผ่านบอลขึ้นหน้าไปให้กองหน้าอยู่เสมอ ความคิดแรกของเขาคือถ้าเขาส่งได้เขาจะทำส่งบอลทันที และเขาสามารถเติมขึ้นไปทำประตูได้อีก”
“ไม่มีอะไรจะมหัศจรรย์ไปกว่าการที่เขาได้บอล เขาพาตัวเองเข้าไปรับบอลในยามที่ทีมโดนกดดันและวิ่งเติมขึ้นไปเล่นเกมรุกทำให้ เชลซี มีตำแหน่งการยืนที่สวยๆในหลายๆตำแหน่ง”
“เขาอายุ 21 และอยู่ในสนามได้เพียง 5 นาที เขากลายเป็นหัวใจหลักและเป็นนักเตะตัวหลักในทีม เขาดูมั่นใจในการเล่นอย่างมาก”
“เมื่อเกมใกล้จะจบและพวกเขาได้จุดโทษ เขาเป็นคนที่เยือกเย็นที่สุดในสนาม ไม่มีแรงกดดันใดๆเลยสำหรับเขา เขานั้นยอดเยี่ยมและงดงามอย่างยิ่ง”
“มันเป็นข้อตกลงที่ดีสำหรับทั้งสองฝ่าย ทั้ง ซิตี้ และ เขา ไม่มีทางที่เขาจะก้าวมาเป็นตัวหลักที่ ซิตี้ และพวกเขาก็ทำกำไรได้อย่างมากจากเขา” เชียร์เรอร์ เสริม
แม้ว่า พาลเมอร์ จะเพิ่งย้ายมาร่วมทีม เชลซี ได้ไม่นานนัก แต่เขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมได้แทบจะในทันที และเป็นสามประสานในแนวรุกของทีมร่วมกับ นิโคลาส แจ็คสัน และ ราฮีม สเตอร์ริ่ง

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa