[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
พอชภูมิใจสิงห์กล้าหาญพยายามจมเรือ  VIEW : 67    
โดย ขข

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 35
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 79%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:56:40    ปักหมุดและแบ่งปัน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ภูมิใจที่ทีมของตนกล้าหาญที่พยายามจะเก็บ 3 แต้มจากทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่าง แมนฯ ซิตี้ หลังจากเสมอกันแบบครบรส 4-4
"นั่นคือเหตุผลที่เราพูดเสมอว่าพรีเมียร์ลีกดีที่สุดในโลก เราาต้องการทำบางสิ่งที่พิเศษที่นี่ และนี่คือวิธีที่เราต้องการที่จะเล่น เราทำได้ 4 ประตูกับทีมที่ดีที่สุดในโลก มันดีที่เข้าสู่ช่วงเบรกทีมชาติแบบนี้"
"แนวทางของเกมดีมาก เรากล้าหาญ นั่นคือแนวคิดของฟุตบอล ผมภูมิใจและมีความสุขมาก นักเตะไม่เคยยอมแพ้ การตอบสนองของผู้เล่นมหัศจรรย์มาก"
"มันยากที่จะพูดเพราะทุกคนต้องการบอกว่าเกมนี้ตื่นเต้นแค่ไหน แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกและ เชลซี ก็กล้าหาญที่พยายามจะคว้าสามแต้ม"
"ผมคิดว่ามันเป็นค่ำคืนที่มหัศจรรย์มาก"
กับ โคล พาลเมอร์ "เขาเป็นผู้เล่นที่เข้าใจเกมและใช้การเล่นแบบครึ่งตำแหน่ง เขาให้ทางเลือกในการเล่นและเป็นตัวฟรี เขาเป็นเพลย์เมกเกอร์ที่เชื่อมกับสิ่งอื่นๆ และทำให้ทีมดูดี"
เมื่อถูกถามถึงอารมณ์ของเขา "บางทีผมอาจข้ามขีดจำกันเพราะผมมีอารมณ์ร่วมที่ข้างสนาม ผมอยากจะขอโทษทุกคนและผู้ตัดสิน มันก็แค่พยายามช่วยเหลือและสนับสนุนให้ผู้เล่นเดินหน้าต่อไป เราเผชิญหน้ากับทีมที่น่าทึ่ง"
เมื่อพูดถึงจุดเปลี่ยน "ผมคิดว่าเกมประเภทนี้ทำให้เรามีความเชื่อ เราจำเป็นต้องเล่นเกมให้มากกว่านี้ และแข่งขันโดยไม่มีพื้นที่ สิ่งนี้จะทำให้ทีมมีความเข้าใจที่ดีเกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีมของพวกเขา"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet