[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ฮาแลนด์ผลักพาลเมอร์มาฟังจังหวะสำคัญ  VIEW : 64    
โดย วว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:31:22    ปักหมุดและแบ่งปัน

บรรดานักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่พอใจ โคล พาลเมอร์ ตัวรุกของ เชลซี ที่มาแอบฟังในจังหวะเล่นฟรีคิกสำคัญ ก่อนที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะเข้ามาจัดการ ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 4-4 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
เกมนี้เต็มไปด้วยอารมณ์และสถานการณ์ที่พลิกผันอยู่ตลอด โดยทีมเยือนออกนำก่อนจากจุดโทษของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในนาทีที่ 25 แต่ว่า "สิงห์บลูส์" มาทำสองประตูรวดจาก ติอาโก้ ซิลวา (นาทีที่ 29) และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง (นาทีที่ 37) ให้ทีมแซงนำ แต่ว่าช่วงทดเจ็บครึ่งแรก มานูเอล อาคานจี มาตีเสมอเป็น 2-2 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
ครึ่งหลังเปิดมาแค่ 2 นาที "เรือใบ" ออกนำอีกครั้งจาก ฮาแลนด์ แต่ทาง นิโกล่าส์ แจ็คสัน มาตามตีเสมอให้เจ้าบ้าน 3-3 นาทีที่ 67 แม้ว่าก่อนหมดเวลา 4 นาที โรดรี้ จะมาพังตาข่ายให้ "เรือใบ" นำอีกครั้ง แต่ทาง เชลซี ก็มาตีเสมอได้จากจุดโทษของ โคล พาลเมอร์ ในช่วงทดเจ็บ
ในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาได้ฟรีคิกระยะอันตราย ซึ่งในขณะที่นักเตะกำลังหารือว่าจะเล่นจังหวะนี้ยังไง พาลเมอร์ ก็เดินเข้ามาเพื่อที่จะแอบฟังโดยทาง รูเบน ดิอาส เป็นคนสังเกตเห็นก่อนที่ ฮาแลนด์ จะผลักเพื่อนร่วมทีมเก่าออกไป
เกมถัดไป เชลซี จะไปเยือน นิวคาสเซิ่ล  ส่วนทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกลับไปเล่นในบ้านเจอกับ ลิเวอร์พูล โดยทั้งสองคู่จะเล่นในวันที่ 25 พฤศจิกายน

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet