[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
สื่อระบุเซอร์จิมซื้อหุ้นจบช่วงเบรกทีมชาติ  VIEW : 73    
โดย จจ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 33
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 11 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:15:02    ปักหมุดและแบ่งปัน

บีบีซี สื่อดังของ อังกฤษ รายงานว่าข้อตหลงของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ในการซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเสร็จสิ้นในช่วงเบรกทีมชาติกลางเดือนนี้
เป็นเวลานานร่วมหนึ่งปีนับตั้งแต่ ตระกูลเกลเซอร์ ประกาศเรื่องขายหุ้นสโมสร และหลังจากที่มีการพูดคุยกันมาอย่างต่อเนื่องในที่สุดก็เป็น ประธาน อิเอนอส ที่บรรลุข้อตลงตกด้วยการซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ้นต์ ด้วยวงเงิน 1.3 พันล้านปอนด์ ซึ่งมีการระบุว่าจะเข้ามาดูเรื่องฟุตบอลอย่างเต็มตัว
จากรายงานล่าสุดของสื่อดังแดนผู้ดีเผยว่าข้อตกลงของ เซอร์ จิม จะเรียบร้อยอย่างเป็นทางการในช่วงพักเบรกทีมชาติเดือนนี้ หลังจากที่มีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวพยายามซื้อหุ้นที่ 69 เปอร์เซ็นต์เพื่อเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่แต่ทาง ตระกูล เกลเซอร์ ปฎิเสธ
เซอร์ จิม จะเริ่มจัดการเรื่องของตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมในทันที ทั้งการปล่อยนักเตะที่ถูกมองว่าผลงานไม่เข้าตา รวมถึงการดึงแข้งใหม่เข้ามาเสริม พ่วงด้วยการทุ่มเงิน 245 ล้านปอนด์เพื่อปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานของสโมสรด้วย
นอกจากนี้ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า เซอร์ จิม กำลังหารือกับ โจเอล เกลเซอร์ ประธานร่วมของสโมสร เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างด้านฟุตบอล ทำให้ตำแหน่งของ ริขาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอ แลั จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการสโมสร อาจจะถูกปลดจากตำแหน่งไป
แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านเจอกับ ลูตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก ในวันเสาร์นี้ หลังจากที่ผิดหวังแพ้ โคเปนเฮเก้น 3-4 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยสส์ ลีก ทำให้พวกเขาเป็นอันดับสุดท้ายของกลุ่มหลังผ่าน 4 เกมแรก

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa