[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เคราร์โด้ มาร์ติโน่ บอกเอง คิดที่จะดึง หลุยส์ ซัวเรซ มาเสริมคม  VIEW : 83    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 10 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:34:42    ปักหมุดและแบ่งปัน



เคราร์โด้ มาร์ติโน่ บอกเอง คิดที่จะดึง หลุยส์ ซัวเรซ มาเสริมคม หลังจากซีซั่นนี้ทีมมีผลงานในลีกน่าผิดหวังจนไม่ได้เข้ารอบเพลย์ออฟ
เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่าวางแผนที่จะดึง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า เกรมิโอ มาร่วมทัพสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า
อินเตอร์ ไมอามี่ ไม่มีลุ้นเข้ารอบเพลย์ออฟของศึก เอ็มแอลเอส ในซีซั่นนี้เรียบร้อยแล้ว โดยแม้ว่าพวกเขาจะได้ ลิโอเนล เมสซี่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา มาร่วมทัพในช่วงหลายเดือนก่อน แต่ผลงานก่อนหน้านั้นของ อินเตอร์ ไมอามี่ มันย่ำแย่เกินไป
ทั้งนี้ ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามันมีกระแสข่าวลือว่า อินเตอร์ ไมอามี่ อยากได้ตัว ซัวเรซ ไปร่วมทัพ และไม่นานมานี้ดาวเตะชาวอุรุกวัยก็บอกว่าตัดสินใจที่จะบอกลาทีมหลังหมดปี 2023 ซึ่งถือเป็นการแยกทางกันเร็วกว่าที่เซ็นสัญญาเอาไว้ในตอนแรก หลังจากเดิมทีข้อตกลงระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายจะมีผลจนถึงปี 2024 โดยที่แข้งวัย 36 ปีให้เหตุผลว่ามีปัญหาตรงหัวเข่าจนทำให้ไม่เหมาะกับการเล่นในลีกบราซิลที่มีโปรแกรมการแข่งขันถี่ยิบ
มาร์ติโน่ เผยว่า "เราวิเคราะห์ทั้งกรณีที่มี หลุยส์ และกรณีที่ไม่มี หลุยส์ ในการวิเคราะห์แผนการทำทีมในฤดูกาลหน้ารวมถึงสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำ ดังนั้นเมื่อถึงเวลาที่จะทาบทาม ซัวเรซ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ของ อินเตอร์ ไมอามี่ แล้วน่ะเราก็มีความพร้อมที่จะดำเนินการไปในทิศทางเดียวกัน"
สำหรับ ซัวเรซ นั้น เป็นที่รู้กันดีว่าสนิทกับ เมสซี่ อย่างมาก สมัยที่พวกเขาเล่นให้ บาร์เซโลน่า ด้วยกัน โดยพวกเขาถึงขั้นมักจะไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ ในช่วงวันหยุดด้วย



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet