[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ แสดงความกังขาถึงนโยบายการเสริมทัพในพักหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  VIEW : 86    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 10 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 10:51:20    ปักหมุดและแบ่งปัน



เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษ เจาะจง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ แสดงความเป็นห่วงเป็นใยกับการเสริมกองทัพในระยะหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ตอนมี.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมาแล้ว โดยกล่าวว่า กาเซมีโร่ เป็นหนึ่งสำหรับเพื่อการเสริมกองทัพที่น่าสงสัย วันหลังกลุ่มยอมจ่ายค่าจ้างกับค่าจ้างก้อนโตทั้งๆที่อีกข้างแก่มากแล้ว
เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีคนประเทศอังกฤษ แสดงความกังขาถึงหลักการการเสริมกองทัพในระยะหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ในเวลาที่เดินทางมาเยี่ยมชมสมาคมเมื่อตอนมี.ค.ก่อนหน้านี้แล้ว โดยชูกรณีของ กาเซมีโร่ มาเป็นตัวอย่างในเรื่องที่มองเป็นการเสริมกองทัพที่แปลกๆตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของเมืองผู้ดี
ตลอดตอนนับเป็นเวลาหลายเดือนมานี้ แรตคลิฟฟ์ บอกเจตนารมณ์ว่าปรารถนาเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด มาจากเครือญาติเกลเซอร์ แม้กระนั้นปัจจุบันเขาแปลงแผนมาเป็นจะเข้ามีหุ้นส่วนเอาไว้ก่อน 25 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งจะก่อให้เชื้อสายเกลเซอร์มีตำแหน่งเป็นเจ้าของกลุ่มถัดไป โดยที่ แรตคลิฟฟ์ มีเงื่อนไขที่จะทำให้ตนเองได้มีหุ้นจำนวนมากในตอนท้ายด้วย และก็มันก็มีข่าวลือว่าเชื้อสายเกลเซอร์เห็นดีเห็นชอบกับคำแนะนำอย่างนี้กระทั่งกำลังจะทำให้ แรตคลิฟฟ์ ได้เข้ามาเป็นประธานของกลุ่มโปรดของตนตั้งแต่วัยเด็ก
ดังนี้ ช่วงวันที่ 17 เดือนมีนาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แรตคลิฟฟ์ ได้โอกาสไปที่ ห่วงใยริงตัน สนามฝึกของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทั้งได้พบผู้บริหารระดับสูงคนไม่ใช่น้อย ยกตัวอย่างเช่น ริชาร์ด อาร์โนลด์ ประธานบริหาร แล้วก็ จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการบอล ฯลฯ ซึ่งเวลานี้เขาก็บอกกับคนใหญ่โตของกลุ่มว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจำเป็นต้องปรับแต่งหัวข้อการเสริมกองทัพ เพราะเหตุว่ามีหลายรายที่มองเป็นการซื้อที่ไม่รอบคอบ
เดอะ การ์เดี้ยน เสริมว่า กาเซมีโร่ เป็นนักฟุตบอลที่ แรตคลิฟฟ์ ชูมาเป็นตัวอย่าง เพราะว่าในเวลานั้นเขาแก่ 30 ปี แม้กระนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมทุ่มเงินไปถึง 60 ล้านปอนด์ (ราวๆ 2,640 ล้านบาท) แถมยังให้ค่าแรงในระดับอาทิตย์ละราว 350,000 ปอนด์ (ราวๆ 15.40 ล้านบาท) อีก


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet