[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ไรซ์ แฮปปี้ ปืน คว้าชัย-ชี้แพ้ 3 นัดติดไม่งาม  VIEW : 73    
โดย ขข

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 35
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 79%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 9 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:47:26    ปักหมุดและแบ่งปัน

เดแคลน ไรซ์ กองกลางอาร์เซนอล พอใจกับการเปิดบ้านเอาชนะเซบีญ่า 2-0 โดย "ปืนใหญ่" จ่อผ่านจากกลุ่ม B เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก
ก่อนหน้านี้ 'ปืนใหญ่' เจอกับความปราชัยมา 2 นัดติดต่อกัน แบ่งเป็นศึกคาราบาว คัพ ที่โดนเวสต์ แฮม เอาชนะ 3-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว และล่าสุดเกมพ่ายต่อนิวคาสเซิ่ล 1-0 ในพรีเมียร์ ลีกวันอาทิตย์
ไรซ์ พูดถึงการแข่งขันกับเซบีญ่าว่า: "เป็นเกมที่ยาก เรารู้ว่าเราต้องคาดหวังอะไร และเรารู้ว่ามันเป็นค่ำคืนที่สำคัญ เราต้องการเก็บ 3 คะแนนมาให้ได้ซึ่งนั่นคือกุญแจสำคัญ
"หลังเจอความผิดหวังในบอลถ้วยรวมทั้งผลการแข่งขันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สโมสรอย่างอาร์เซนอลไม่สามารถพ่ายแพ้ 3 นัดติดต่อกันได้
"ผู้จัดการทีมบอกเรื่องนี้อย่างชัดเจน บางครั้งเวลาที่คุณเจอกับทีมที่ใช้แผงหลัง 5 คน มันก็เป็นเรื่องยากที่จะเจาะ แต่พวกเราก็ไม่ย่อท้อ
"ผมมองเป็นทีละนัดไปนะ ผมไม่อยากพูดแล้วฟังดูเบื่อ แต่ทุกครั้งที่ผมสวมเสื้อตัวนี้ผมพยายามออกสตาร์ตให้ดี ผมต้องการพยายามสุดความสามารถเพื่อทีม ผมยังสามารถทำผลงานให้มากกว่านี้ได้ แต่มันก็เป็นการเริ่มต้นที่ดี ผมตื่นเต้นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น
"ผมคิดว่าตำแหน่งที่ดีที่สุดของผมอาจจะเป็นหมายเลข 6 กับการเล่นเป็นเบอร์ 8 ผมรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อยนะ จุดแข็งของผมคือการทำลายเกมรุก และลงไปล้วงบอล แต่ผมตื่นเต้นนิด ๆ เวลาที่เล่นตำแหน่งของเบอร์ 8
"วันนี้ผมเล่นในอีกฝั่งของเกมตัวเอง ผมวิ่งไม่หยุดเลย! เกมถัดไปเราได้เล่นในบ้าน เราใกล้เคียงกับการผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ และเมื่อคุณผ่านไปได้ทุกอย่างก็เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง นั่นคือวิธีการผลักดันและรักษาไว้ซึ่งสมาธิ"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet