[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
บาร์ซ่าจบผลงานเฮรวดพ่ายชัคตาร์0-1  VIEW : 77    
โดย ลล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 26
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 14%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 8 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:39:49    ปักหมุดและแบ่งปัน

บาร์เซโลน่า แพ้เกมแรกในแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม เอช แล้ว เมื่อพ่าย ชัคตาร์ โดเนตส์ค 0-1 แต่ก็ยังนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มจากชัยชนะที่เก็บมาได้ทั้ง 3 เกมก่อนหน้านี้
ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa
กลุ่ม เอช
ชัคตาร์ โดเนตส์ค 1 - บาร์เซโลน่า 0
สนาม : โฟล์คสพาร์คสตาดิโอน (เยอรมัน)
บาร์เซโลน่า เล่นได้ไม่หวือหวาสักเท่าไหร่ ทำให้ ชัคตาร์ มีโอกาสลุ้นในช่วงต้นเกมจาก โอเล็กซานเดอร์ ซูบคอฟ และ มิโคล่า มัตวิเยนโก้ แต่ก็ยังส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายไม่ได้
กระทั่งนาทีที่ 40 สโมสรยูเครนที่ต้องมาเล่นสนามกลางในเยอรมันก็มาออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ จอร์จี้ โกโชเลอิชวิลี่ เติมมาทางกราบขวาแล้วเปิดโค้งมาในเขตโทษให้ ดานิโล่ ซิกาน เทกตัวโหม่งย้อยย้อนทางเข้าเสาแรกตุงตาข่าย
หมดครึ่งแรกเป็น ชัคตาร์ โดเนตส์ค ที่นำอยู่ 1-0 สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa
ครึ่งหลัง เกมของ บาร์ซ่า ก็ยังไม่ได้ยกระดับขึ้นสักเท่าไหร่ และเปิดโอกาสให้ ชัคตาร์ ได้ลุ้นหนีห่างจาก โกโชเลอิชวิลี่ และ ซิกาน แต่คราวนี้ไม่ผ่านมือ มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น
บาร์ซ่า พยายามที่จะทวงประตูคืน ลามีน ยามาล เปิดไปให้ ชูเอา เฟลิกซ์ ได้ยิงก็ไม่ตรงกรอบอีก
ชัคตาร์ เกือบหนีห่างในนาทีที่ 87 เมื่อ เนแวร์ตอน หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายแล้วลากจี้ตัดเข้ามายิงด้วยเท้าขวาในเขตโทษตุงตาข่าย ทว่าไลน์แมนที่ปล่อยเล่นทีแรกก็มายกธงล้ำหน้า ซึ่งจากการเช็กวีเออาร์ก็ล้ำหน้าจริง
ช่วงเวลาที่เหลือ บาร์ซ่า ก็ทวงประตูคืนไม่ได้ จบเกมเป็น ชัคตาร์ โดเนตส์ค ที่เอาชนะ 1-0 ทำให้ ชัคตาร์ กลับมามีลุ้นที่จะผ่านเข้ารอบอีกครั้งจากการมี 6 แต้ม จาก 4 นัด ส่วน บาร์เซโลน่า มี 9 คะแนนเท่าเดิมหลังผ่านไป 4 เกม
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ชัคตาร์ โดเนตส์ค : ดิมิโตร ริซนิค - จอร์จี้ โกโชเลอิชวิลี่, วาเลรี่ บอนดาร์, ยาโรสลาฟ ราคิตสกี้, มิโคล่า มัตวิเยนโก้ - โอเล็กซานเดอร์ ซูบคอฟ, ดิมิโตร คริสคิฟ, ทาราส สเตปาเนนโก้, จอร์จี้ ซูดาคอฟ, เนแวร์ตอน - ดานิโล่ ซิกาน
บาร์เซโลน่า : มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น - ชูเอา กานเซโล่, โรนัลด์ อาเราโฮ, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, มาร์กอส อลอนโซ่ - อิลคาย กุนโดกัน, โอริโอล โรเมว, กาบี - ราฟินญ่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เฟร์ราน ตอร์เรส

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa