[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ลิเวอร์พูล หากได้ ชาบี อลอนโซ่ กุมบังเหียน  VIEW : 75    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 8 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:07:06    ปักหมุดและแบ่งปัน



มั่นใจว่าสาวก "เดอะ ค็อป" เยอะๆอาจจะรู้สึกตื่นเต้นกับผลงานของ ชาบี อลอนโซ่ ตำนานมิดฟิลด์ หงส์แดง ที่กำลังเดินทางไปได้งามกับการทำงานผู้ฝึกสอน ข้างหลังสร้าง ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย ได้อย่างอดทน รวมทั้งก้าวขึ้นมาทาบรัศมี บาเยิร์น มิวนิค ยอดกลุ่มที่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี
"คุณผู้ชาย" ได้รับจังหวะคุมกองทัพ "ห้างขายยา" แทน หนวดเคราร์โด้ เซโอเน่ ที่แยกทางกับสมาคม ตอนต้นฤดูกาลก่อนหน้านี้ โดยเวลานั้น เลเวอร์คูสังเวย รั้งชั้น 17 หรือรองบ๊วย ในตารางลีก แม้กระนั้นภายหลังที่ อลอนโซ่ เข้ามาปฏิบัติงานสามารถปั้นกลุ่มให้กลับมาหนักแน่น กระทั่งพาทีมไปถึงรอบตัดเชือก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก กับจบชั้นที่ 6 ในบุนเดสลีกา
สำหรับฤดู 2023/2024 อลอนโซ่ สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมมากกว่าเดิม เมื่อนำ เลเวอร์คูสังเวย ยึดตำแหน่งผู้นำฝูงลีกดินแดนไส้กรอก พร้อมสถิติยังไม่แพ้กลุ่มใด แถมเสมอเพียงแค่เกมเดียวแมตช์ปะทะกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้เขาแปลงเป็นผู้ฝึกสอนชายหนุ่มไฟแรงที่ได้รับการเฝ้ามองอย่างยิ่ง
ตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีแถลงการณ์ว่า เรอัล มาดริด รวมทั้ง หงส์แดง เฝ้าดูเหตุการณ์ของ ตำนานลำแข้งกลุ่มชาติประเทศสเปนอย่างใกล้ชิด แต่ว่าที่น่าดึงดูดก็คือ "ใบเสร็จรับเงินด์" สื่อชั้นแนวหน้าในเมืองเบียร์สด ได้เผยข้อมูลลับว่า อลอนโซ่ มีเงื่อนไขในข้อตกลงย้ายไปคุมกองทัพ "ลิเวอร์พูล" ได้ในฤดูกาลหน้าถ้าได้รับการทาบทาม
หากว่า คล็อปป์ จะมีข้อตกลงกับ หงส์แดง จนกระทั่งปี 2026 รวมทั้งเช้าใจกันว่าเขาไม่คิดล่ำลากลุ่มก่อนหมดสัญญา แม้กระนั้นถ้าเกิดไม่สามารถที่จะนำกลุ่มสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ก็มีความน่าจะเป็นไปได้ที่กระดานบริหารบางทีอาจจะคิดหัวข้อการเปลี่ยนครั้งใหญ่
หากกรณีนี้ขึ้นมา รวมทั้ง หงส์แดง สามารถคว้าตัว อลอนโซ่ มากุมบังเหียนได้จริงๆงานนี้แฟนบอล "เดอะ เร้ดส์" บางทีก็อาจจะได้เห็นทีมเล่นแท็กติกใหม่พร้อมด้วยขุมกำลังที่มีอยู่ โดยที่กลุ่มยังไม่มีการเสริมกองทัพใหม่
11 ตัวจริง หงส์แดง ในระบบ 3-4-2-1
ผู้เฝ้าประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์
สำหรับตำแหน่งนายด่านป้อมปราการท้ายที่สุดมั่นใจว่า อลอนโซ่ ยังคงไว้ใจ อลีสซง ให้ปฏิบัติหน้าที่มือ 1 ถัดไป โดยที่ ควีวิน เคลเลเฮอร์ อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีช่องทางเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในเกมลีก ด้วยเหตุว่าเขาพร้อมที่จะให้นักฟุตบอลอนาคตไกลได้ลงไปในสนาม แม้กระนั้นในตอนที่จะต้องเริ่มสร้างกลุ่ม การใช้นายทวารชาวบราสิเลียนที่มีประสบการณ์โชกโชนทั้งยังในระดับประเทศ แล้วก็สมาพันธ์ก็เลยมีความจำเป็นอย่างมาก
แผงหลัง : แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์
จำเป็นต้องบอกเลยว่า อลอนโซ่ เป็นผู้ฝึกสอนที่ถูกใจใช้แนวรับ 3 คน โดยจะให้ผู้เล่นตัวบุกปีกซ้ายแล้วก็ขวาปฏิบัติภารกิจเป็นวิงแบ็ก แน่ๆว่าทั้งคู่ตำแหน่งเป็นของ โรเบิร์ตสัน กับ "รองเทรนต์" ส่วนแนวรับตัวกลางหากแม้ อิบราฮิม่า โกนาเต้ จะปรับปรุงฟอร์มการเล่นขึ้นมามากไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่าสำหรับกลุ่มในตอนที่จำต้องปลูกถ่ายสมัย การรู้เรื่องเก๋าเกมของ ฟาน ไดค์ ก็เลยมีความสำคัญอย่างมาก ที่สำคัญ ปราการหลังชาวฮอลันดา ยังปฏิบัติภารกิจเป็นกัปตันกลุ่ม โดยเหตุนี้การให้เกียรติเขาลงเป็นตัวจริงก็เลยเกิดเรื่องที่เหมาะมาก
มิดฟิลด์ : ไรอัน กราเฟนกางร์ก, วาตารุ เอ็นโด, อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซโบซไล
สำหรับแผงมิดฟิลด์มีความน่าจะเป็นที่ อลอนโซ่ บางครั้งอาจจะไม่ซื้อผู้เล่นใหม่มาเสริม เนื่องจากว่าขุมกำลังที่มีอยู่ค่อนข้างจะดีอย่างยิ่งจริงๆ โดยงานนี้ แม็ค อัลลิสเตอร์ คงจะได้ปฏิบัติภารกิจที่ถนัดซึ่งก็คือการใส่หน้าที่กองกลางซึ่งสามารถเดินเกมรุกได้สุดกำลัง สิ่งเดียวกัน โซโบซไล ที่จะสามารถช่วยใส่ผสานสำหรับเพื่อการสร้างเกมบุกทางขอบเส้นฝั่งขวา เหมือนกับ กราเฟนกางร์ก ในตอนที่ เอ็นโด ซึ่ง ผู้ฝึกสอนชาวสแปนิช มองเห็นความเก่งกาจฉกาจฉกรรจ์มาแล้วยุคที่อยู่ สตุ๊ตการ์ท จะได้รับช่องทางยืนเป็นกองกึ่งกลางตัวรับ ซึ่งสิ่งนี้คงจะทำให้แผลกองกลางของ "ลิเวอร์พูล" เล่นได้เพอร์เฟ็คเพิ่มขึ้น
แนวรุก : หฝ่าส์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูนเญซ, โมฮาเหม็ด ซาลาห์
หากว่า โม ซาลาห์ จะอายุเกินหลักสามและจากนั้นก็ตาม แม้กระนั้นประสิทธิภาพ และก็อิทธิพลของเขายังคงมีสาระกับกลุ่ม ด้วยเหตุผลดังกล่าวก็เลยไร้เหตุผลที่จะดร็อปเขาจากตัวจริง เหมือนกันกับ ดิอาซ ที่ยังเชื่อใจได้กับกรรมวิธีลากเลื้อยทางขอบเส้นฝั่งซ้าย ในช่วงเวลาที่หน้าเป้ามั่นใจว่า นูนเญซ จะได้รับช่องทางสุดกำลัง แม้กระนั้น ดีโอเก๋ โชต้า รวมทั้ง วัวดี้ กัคโป ก็พร้อมที่จะแทรกสอดเข้ามาแทนที่ ถ้าเกิด สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย ไม่อาจจะทำผลงานได้ตามจุดมุ่งหมาย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa