[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
บาการี่ ซาญ่า ฟันธงในระยะยาวนั้น สเปอร์ส จะไม่ได้อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ลีก  VIEW : 69    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 8 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 10:03:35    ปักหมุดและแบ่งปัน



บาการี่ ซาญ่า ฟันธงในระยะยาวนั้น สเปอร์ส จะไม่ได้อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ลีก โดยมีเพียง อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ซิตี้ ที่จะขับเคี่ยวกัน
บาการี่ ซาญ่า อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล ไม่เชื่อว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะถึงขั้นมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้
ฤดูกาลนี้ สเปอร์ส ออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยมจนเก็บได้ 20 คะแนนจากการลงเล่น 8 นัด พร้อมกับทำให้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงของลีก ซึ่งหลายคนก็มองว่า "ไก่เดือยทอง" อาจจะถึงขั้นเป็นม้ามืดสำหรับการลุ้นแชมป์ได้เลย
ซาญ่า เผยว่า "การลุ้นแชมป์จะเป็นระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วน สเปอร์ส น่ะจะพังไปเองเหมือนกับทุกทีนั่นแหละ ผมไม่ได้พูดแบบนั้นเพียงแค่เพราะผมเป็นแฟนบอล อาร์เซน่อล หรอกนะ ผมมองไม่เห็นภาพเลยว่าพวกเขาจะรักษามาตรฐานเอาไว้ได้ตลอดทั้งฤดูกาล"
"นอกจาก ซน ฮึง-มิน แล้วน่ะ ผมก็มองไม่เห็นคนไหนเลยที่จะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำของทีมในการลุ้นแชมป์ หรือมีบทบาทสำคัญในการไล่ล่าแชมป์ให้ สเปอร์ส ได้ ผมเคารพนักเตะของพวกเขานะ และพวกเขาก็เล่นได้ดีภายใต้การคุมทีมของโค้ชที่เก่ง แต่ฤดูกาลน่ะมันกินเวลานาน และผมไม่คิดว่าพวกเขาจะต่อกรในระยะยาวได้ พวกเขาเริ่มต้นได้ด้วย และมีดีพอที่จะได้โควตาเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะถึงขั้นมีลุ้นแชมป์ลีก"



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa