[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แนะเยาวชนไม่ต้องกลัวพลาดหากอยากเก่ง  VIEW : 83    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 7 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:49:43    ปักหมุดและแบ่งปัน



โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่ปรึกษา แมนฯ ซิตี้ บอกกับเหล่าเยาวชนว่าถ้าต้องการจะไปรุ่งกับการเป็นนักเตะก็จำเป็นต้องขยันฝึกหัด และไม่จึงควรกลัวว่าจะทำผิดพลาดอะไร เพราะเหตุว่าการอยู่ที่บ้านแล้วเล่นอินเตอร์เน็ตมากจนเกินไปมันจะไม่สามารถที่จะช่วยอะไรได้
โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวกับบรรดาเยาวชนว่าจำต้องขยันฝึกฝนถึงจะสามารถเก่งได้ และไม่ควรกลัววิธีการทำพลาดด้วย
กวาร์ดิโอล่า นับว่าเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ได้รับคำยกยออย่างยิ่งตลอดตอนหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ แต่ว่ายุคเป็นนักฟุตบอลนั้นเขาก็นับว่ามีฝีเท้าดีในระดับหนึ่ง แม้ว่าจะมิได้รับการเชิดชูพอๆกับในหน้าที่ที่ปรึกษาก็ตาม โดยเขาเคยได้แชมป์ร่วมกับ บาร์เซโลน่า หลายรายการด้วย
ดังนี้ ปัจจุบัน กวาร์ดิโอล่า ได้รับชวนให้กล่าวในงานๆหนึ่งที่ อิตาลี แล้วก็พอเพียงมีคนขอให้เขาให้คำปรึกษากับเหล่าเยาวชนที่ใฝ่ฝันต้องการเป็นนักเตะแล้วนั้น เจ้าตัวก็พูดว่า "การมัวแต่อยู่ที่บ้านแล้วเล่น อินสตามึงรม หรือ ทวิตเตอร์ เป็นหลักมิได้ช่วยให้พวกคุณปรับปรุงความสามารถพิเศษของตนเองได้ มันไม่มีทางเป็นไปได้เลย พวกคุณจะปรับปรุงความสามารถพิเศษของตนเองได้ผ่านทางการฝึกฝน แม้กระทั่งจะทำผิดพลาดแม้กระนั้นมันก็ถือว่าเป็นการปรับปรุงตนเอง พวกคุณถูกใจเล่นบอลรึเปล่าล่ะ ? อย่างงั้นก็เล่นมันให้จำนวนมากเข้าไว้สิ"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa