[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
มูเชื่อลูกากูกดชัยลบฝันร้ายพลาดจุดโทษ  VIEW : 63    
โดย นน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 61
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 30%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 6 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:11:02    ปักหมุดและแบ่งปัน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโรม่าเชื่อว่าการทำประตูชัยนาทีสุดท้ายของ โรเมลู ลูกากู ช่วยทำให้นักเตะลืมเรื่องพลาดจุดโทษในนัดเดียวกันได้แน่นอน
หมาป่ากรุงโรม เปิดบ้านแซงชนะ เลชเช่ 2-1 ในศึก เซเรีย อา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากได้สองประตูช่วงทดเวลนาทีแรกและในนาทีที่ 4 ของการแข่งขัน
อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าว โรม่า มีโอกาสนำตั้งแต่ต้นเกม ทว่า ลูกากู ยิงจุดโทษไม่เข้าในนาทีที่ 5 ส่งผลให้กองหน้าเบลเยียมเสียสถิติทำประตูจากจุดโทษในเซเรีย อา 14 ครั้งซ้อน
"เป็นครั้งแรกที่เขาพลาด (จุดโทษ) ในอิตาลี แต่หนที่สองของเขาในการเล่นให้กับผม ผมจำได้ว่าเกิดขึ้นในเวที ยูโรเปียน ซูเปอร์คัพ กับ เชลซี" มูรินโญ่ กล่าว
"ก็เป็นแบบนั้น ไม่ว่าใครก็ตามที่รับหน้าที่ยิงจุดโทษต่างแบกรับความเสี่ยงเอาไว้ ดีบาล่า ไม่พร้อมในการเล่นลูกตั้งเตะและพวกเราเชื่อใจในตัว ลูกากู เป็นอย่างมาก
"ผมรู้จักเขาดีกว่าใครทั้งหมด ลูกากูเป็นนักเตะที่อารมณ์อ่อนไหวมากๆ และตอนที่เขาพลาดจุดโทษช่วงต้นเกม มันทำให้เขาปวดใจไปทั้งเกม นี่คือสาเหตุว่าทำไมการทำประตูช่วงนาทีสุดท้ายจึงไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว เพราะมันจะช่วยให้ ลูกากู หลับสบายขึ้นและตื่นมาพร้อมรอยยิ้ม"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet