[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน เผย ซน ฮึง มิน ทักซัดประตู ลูตัน แน่  VIEW : 69    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 6 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 10:34:55    ปักหมุดและแบ่งปัน



มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ปราการหลังกลุ่ม สเปอร์ส เปิดใจไม่เคยรู้สึกว่าจะทำประตูแรกให้ ไก่เดือยทองคำ ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายบุกปราบ ลูตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เดือนตุลาคม ถึงแม้ แก่นแก้ว ฮึง ไม่น กัปตันกลุ่มจะออกปากทักก่อนเกม
ฟาน เดอ เฟน จอมบุกชาวฮอลแลนด์ย้ายมาจาก โม้ล์ฟสบวร์ก ในตอนซัมเมอร์ แล้วก็เปลี่ยนเป็นวีรบุรุษของ สเปอร์ส ในเกมที่ เคนิลเวิร์ธ โร้ด ด้วยการทำประตูโทนนาทีที่ 52 ให้กลุ่มนครหลวงกำชัยกลับรังได้ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยกับสื่อข้างหลังเกมว่ามิได้คิดมาก่อนว่าจะมีชื่อติดสกอร์กระดาน
"มันเป็นเกมที่เหลือเชื่อ ผมมีความรู้สึกว่าพวกเราบ่งบอกถึงถึงภาวะจิตใจที่ดีในฐานะกลุ่ม ผมแฮปปี้มากมายที่ทำประตูแรกให้กลุ่มได้ และก็พวกเราได้คลีนชีตเหมือนกันอันเป็นสิ่งที่แนวรับอยากได้"
"ผมรู้ดีว่า เจมส์ แมดดิสัน พาบอลฝ่าแผงหลังได้เสมอ รวมทั้งผมรอบอลจากเขา ด้วยเหตุดังกล่าวผมก็เลยถอยหลังนิดเดียวจากตำแหน่งที่ผมอยู่ในจุดโทษ บอลมาหาผมพอดิบพอดี ผมก็เลยแปเข้าไป มันเป็นความรู้สึกที่ดี"
"สหายร่วมกลุ่มแฮปปี้กับผม ขณะที่อยู่บนรถยนต์ตอนเดินทางไปที่สนาม ชอนนี่ (แก่นแก้ว ฮึง ไม่น) บอกผมว่า "นายจะทำประตูแรกของนายได้ในวันนี้ ผมไม่คิดแบบงั้น ผมเลยพูดว่า "บางครั้งนะ ใครกันแน่จะไปทราบ! แม้กระนั้นมันเพอร์เฟ็คมากมายเนื่องจากว่าในตอนนี้ผมทำแต้มแรกได้แล้ว"
"มันเกิดเรื่องที่ดีที่พวกเราเริ่มฤดูกาลเจริญ พวกเราบ่งบอกถึงถึงความมั่นคงในฐานะกลุ่ม พวกเราเป็นราวกับครอบครัว พวกเราเกิดกำลังใจที่ดี แล้วก็มีความขมักเขม้นในฐานะกลุ่ม พวกเราอยากเดินหน้าต่อ"
"พวกเราจำเป็นต้องทำให้มั่นใจว่าจะรักษาความฟิตเอาไว้ในเวลาที่พวกเราผละไปเล่นให้กลุ่มชาติ ทุกคนจะต้องกลับมาฟิตแล้วก็พร้อมเพื่อที่พวกเราจะได้เดินหน้าต่อ


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa