[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันยังไม่ตัดสินใจใครเล่นคู่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์  VIEW : 66    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 6 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 09:12:42    ปักหมุดและแบ่งปัน



พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมันของ หงส์แดง การันตียังมิได้ตกลงใจว่าจะเลือกผู้ใดกันแน่ลงเล่นตำแหน่งกองหลังตัวกลาง คู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังกัปตันกลุ่ม แบบถาวรในช่วงฤดูกาลนี้
ตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา อิบราฮิม่า โกนาเต้ เป็นเลิศในตัวเลือกแรกที่ คล็อปป์ เลือกลงปฏิบัติภารกิจร่วมกับ ฟาน ไดค์ แต่ในบางเกม นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ก็บางทีก็อาจจะเปลี่ยนแปลงมาใช้ โฌแอล มาตำหนิป หรือ โจ โกเมซ
หนึ่งในเหตุผลที่กลุ่มจำต้องใช้ระบบโรเตชั่นก็เนื่องจากว่าปัญหาแนวรับเจ็บ ถึงแม้ในช่วงเวลานี้ 4 กองหลังตัวกลาง จะกลับมาฟิตบริบูรณ์รวมทั้งตาม แต่ว่า คล็อปป์ รับรองว่ายังไม่ตกลงใจจะเลือกผู้ใดกันแน่ผู้ใดผู้หนึ่งให้ยืนเป็นตัวหลักในเกมรับคู่กับ ฟาน ไดค์
"พวกเราไม่มีการแบ่งแยกระหว่างเกมลีกกับเกมบอลถ้วย พวกเราก็แค่ลงไปเล่นบอล พวกเราต้องการชนะในแมตช์ถัดไป ซึ่งก็กล่าวได้ว่าผมยังไม่ตกลงใจว่าใครกันแน่จะได้ลงเล่น ผมทราบดีว่าพวกเขาทุกคนสามารถเล่นด้วยกันได้"
"นักฟุตบอลอาจมีปัญหาเล็กน้อยเมื่อได้ลงเล่นเป็นประจำแล้วก็แล้วต่อจากนั้นพวกเขาก็เจ็บ พวกเราเคยพบอย่างงั้นมาแล้วในอดีตกาล บางเวลาข้างหลังพักเบรกกลุ่มชาติบางครั้งอาจจะยังไม่มีทางเป็นไปได้ แต่ว่าจากนั้นการใช้ 2 เซนเตอร์ฮาล์ฟลงเล่นทุกเกมมันบางทีอาจเป็นได้"
"ยังไม่มีผู้ใดชนะหรือแพ้สำหรับในการแข่งชิงตำแหน่ง โจ โกเมซ ลงเล่นได้อย่างดียิ่งในตำแหน่งตัวบุกปีกขวา แล้วก็ตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟด้วย ซึ่งก็ถือได้ว่าพวกเขาได้โอกาส และก็พวกเราอยากได้พวกเขาทุกคน ผมยังมิได้ตกลงใจ ในตอนนี้ผู้ใดพร้อมก็จับลงเล่นเลย และก็ข้างหลังพักเบรกกลุ่มชาติ ผมหวังว่าพวกเขาทุกคนจะกลับมาฟิตบริบูรณ์"
"เรื่องแรกพวกเราจำต้องลงเล่นในเกมเจอ ไบรท์ตัน (วันอาทิตย์ที่ 8 เดือนตุลาคม) แม้กระนั้นจากนั้นพวกเราจะให้พวกเขาเดินทางกลับไปรับใช้กองทัพ ถัดจากนั้นพวกเราจะกระทำตกลงใจสำหรับเกมนัดหมายถัดไป" คล็อปป์ พูดยาว


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet