[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
นักข่าวอัปเดตอาการเดี้ยง บูคาโย่ ซาก้า  VIEW : 88    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 3 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 14:04:24    ปักหมุดและแบ่งปัน



ผู้รายงานข่าวค่าย สกาย สปอร์ตส์ ออกโรงเปิดเผยความก้าวหน้าการบาดเจ็บของ บูค้างโย่ ซาก้า ปีกตัวกลั่นของ อาร์เซน่อล ข้างหลังเจ้าตัวเจ็บจากเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดหมายออกไปแพ้ ลียง 2-1 เมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้
ซาก้า ได้รับบาดเจ็บในเกมดังที่กล่าวถึงมาแล้วโดยเขาอยู่ในสนามราวหนึ่งชั่วโมงก็จำต้องสลับตัวออกให้ ฟาบิโอ เวียร่า ลงเล่นแทน แถมกลุ่ม ปืนใหญ่ เจอความแพ้พ่ายอีกต่างหากก่อนมีคิวลงเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในศึกบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ประมือณีของ ซาก้า ปัจจุบันเมื่อ 5 ตุลาคม มึงปรี่ ค็อตเทอริลล์ ผู้สื่อข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ บอกว่าสตาร์วัย 21 ปีได้โอกาสลงเล่นกับ เรือใบสีฟ้า ได้เนื่องจากว่าเขาไม่น่าจะเจ็บหนักอย่างที่หวาดเกรงกัน แถมเห็นว่า ไม่เกล อาร์เตต้า คงจะตกลงใจสลับตัวคีย์แมนคนสำคัญออกเพื่อหลบหลีกการบาดเจ็บที่หนักมากยิ่งกว่าเดิมกว่า
"ผมไม่อยากที่จะให้แฟน อาร์เซน่อล รวมทั้ง อังกฤษ หลงผิด มันบางทีอาจเป็นเพียงแค่ความรู้สึกที่ยังไม่ใช่ทางการ แต่ว่า ซาก้า ไม่น่าจะเจ็บหนัก บางครั้งบางคราวเขาอาจมีอาการกล้ามตึง หรือไม่ก็เป็นการสลับตัวเพื่อระวังเอาไว้มากยิ่งกว่า" ค็อตเทอริลล์ เอ่ย
ด้าน อาร์เตต้า ตอบสื่อข้างหลังเกมแพ้ ลียง ว่าไม่เศร้าใจที่ส่ง ซาก้า ลงเล่นแม้ว่าเขามีปัญหาบางส่วนจากเกมบู๊กับ สเปอร์ส แล้วก็ บอร์นมัธ อยู่ก่อนแล้ว
"ผมไม่เศร้าใจ มันเป็นการบาดเจ็บปรกติ และก็เขาโอเคดี มันคือปัญหาที่ส้น"
"พวกเราให้เขาพักจากเกม ค้างราบาวคัพ กับ เบรนท์ฟอร์ด ไปแล้ว เขามานะตอกลูกส้นในครึ่งแรก และก็รู้สึกที่กล้าม โดยเหตุนั้นพวกเราก็เลยแปลงเขาออก"
ต่อความก้าวหน้าปัจจุบัน มีลัษณะทิศทางว่า ซาก้า ไม่น่าจะเจ็บหนักข้างหลังมีรายนามติดกลุ่มชาติ อังกฤษ โผล่าสุดเมื่อ 5 ตุลาคมในเกมอุ่นเกือกกับ ประเทศออสเตรเลีย วันที่ 13 ตุลาคม แล้วก็เกม ยูโร 2024 รอบเลือกสรรฟาดเกือกกับ อิตาลี วันที่ 17 ตุลาคม ซึ่งจะเล่นที่ เวมบลีย์ ทั้งคู่นัดหมาย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet