[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
อโมริม ปัดข่าวโยงผี - ยันไม่เคยติดต่อมา  VIEW : 86    
โดย ออ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 3 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:48:22    ปักหมุดและแบ่งปัน

รูเบน อโมริม เฮ้ดโค้ชของ สปอร์ติ้ง ปฏิเสธข่าวเชื่อมโยงของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยืนยันว่าเขาไม่เคยได้รับการติดต่อจากทาง “ปีศาจแดง”
เอริค เทน ฮาก ตกอยู่ในความกดดันเพิ่มขึ้นไปอีกหลังความปราชัยให้กับ นิวคาสเซิ่ล 3-0 เกมล่าสุดในศึก คาราบาวคัพ
ตจามรายงานได้มีการอ้างว่า ยูไนเต็ด ได้เริ่มพิจารณาหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาแทนที่ของ เทน ฮาก โดยมีชื่อของ อโมริม อยู่ในการพิจารณาเช่นเดียวกับ ซีเนอดีน ซีดาน อดีตผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด
อโมริม นั้นมีชื่อเป็นแคนดิเดตที่จะเข้ามารับงานกับ เชลซี ในช่วงต้นปีทีั่ผ่านมาก่อนที่พวกเขาจะแต่งตั้ง เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่
ตามรายงานระบุว่าเขามีแผนการสำหรับอนาคตของเขาหลังจบฤดูกาลนี้แต่ก็ชัดเจนว่าเขาจะให้ความเคารพสัญญาที่เหลืออยู่กับ สปอร์ติ้ง ที่จะหมดลงในปี 2026
เมื่อถูกถามถึงความสนใจจากทาง ยูไนเต็ด อโมริม ตอบว่า “ปีนี้ผมจะไม่กลับไปพูดอะไรเหมือนปีที่แล้วหรอกนะ ผมจะไม่ออกความเห็นใดๆกับสถานการณ์เหล่านี้”
สื่อยังคงกัดดดันอีกครั้งถึงคำถามการย้ายไปรับงานคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อโมริม ตอบ “เราไม่รู้หรอกว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร มันขึ้นอยู่กับผลลัพธ์”
“มีหลายเรื่องที่ต้องทำด้วยความคิดพื้นฐานอย่างเราต้องการทีมแบบไหน ความกดดันมันมากเป็นพิเศษและเราต้องกล้าที่จะเผชิญหน้ากับมัน”
“ส่วนเรื่องของอนาคต ผมมีไอเดียที่จะทำหลังจบฤดูกาลนี้แต่ผมจะไม่พูดตอนนี้ ผลลัพท์และบริบทต่างๆนั้นมันเปลี่ยนแปลงบางอย่างได้”
“ผมไม่ต้องการออกความเห็นถึงเรื่องแบบนี้ ผมไม่ได้รับการติดต่อจากทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”
อโมริม มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 10 ล้านยูโรซึ่งสถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงไปหาก ยูไนเต็ด ตัดสินใจจ่ายค่าฉีกสัญญาของเขา อโมริม ตอบถึงเรื่องนี้
“ผมจะไม่ออกความเห็นในเรื่องนี้ ผมจะให้ความเคารพสัญญาของผม และทำตามที่สัญญาเอาไว้ให้สำเร็จ”

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet