[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ลูเวินอัปเดทอาการเจ็บ ‘ศุภณัฏฐ์’⁣  VIEW : 83    
โดย นน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 61
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 30%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 19:30:40    ปักหมุดและแบ่งปัน



โอเอช ลูเวิน เผย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เตรียมกลับมาลงซ้อมในสัปดาห์นี้ เพื่อรอโอกาสประเดิมสนามลีกสูงสุดของเบลเยียมต่อไป⁣

โอเอช ลูเวิน สโมสรในศึกจูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม อัปเดทสภาพร่างกายของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย ว่าหายเจ็บกลับมาลงซ้อมกับทีมในสัปดาห์นี้ เพื่อรอโอกาสประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่ต่อไป⁣

ดาวเตะวัย 21 ปี มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง ตามคำยืนยันของ มาร์ค บรีส์ ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน ชุดใหญ่ ทำให้เขาต้องพักรักษาตัวมาตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา และยังต้องรอคอยโอกาสของตัวเองต่อไปในการประเดิมสนามบนลีกสูงสุดของเบลเยียม⁣

ล่าสุด โอเอช ลูเวิน อัปเดทสภาพร่างกายของศุภณัฏฐ์ เหมือนตา โดยเผยว่ากองหน้าทัพช้างศึกเตรียมกลับมาซ้อมกับทีมในสัปดาห์นี้ เพื่อลุ้นประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่⁣

สำหรับ โอเอช ลูเวิน ปัจจุบั้นรั้งอันดับ 12 ของตารางคะแนนจูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม ลงสนามไปแล้ว 11 เกม มี 12 คะแนน เกมล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านถล่ม แซงต์ ทรุยด็อง 4-0 โดยมีโปรแกรมลงสนามนัดถัดไป บุกเยือน อันเดอร์เลชท์ แข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 เวลา 01.45 น.⁣

ขณะที่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา มีโอกาสลงสนามให้ทีมโอเอช ลูเวิน U23 ไปแล้วก่อนหน้านี้ สามารถทำแอสซิสต์ได้ทันทีตั้งแต่เกมแรก ในเกมเบลเยียม เนชั่นแนล ดิวิชั่น 1 (เกมระดับ U23) เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa