[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
แฟนบอล ลิเวอร์พูล เร้ากองเชียร์ทุกทีมรวมพลังเปลี่ยนแปลงการตัดสิน  VIEW : 80    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:52:13    ปักหมุดและแบ่งปัน



สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์ กรุ๊ปแฟนบอล หงส์แดง กระตุ้นให้กองเชียร์จากทุกครั้งมโยนการผิดใจทิ้งไปก่อนเพื่อรวมพลังนำมาซึ่งการก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดียิ่งขึ้นกับการวินิจฉัย พร้อมกล่าวว่ามันควรมีหน่วยงานอิสระมาตรวจทานคณะกรรมการผู้ตัดสินบอลอาชีพด้วย
สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์ กรุ๊ปแฟนบอล หงส์แดง เรียกร้องให้กองเชียร์ของทุกสมาคมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมพลังกันเพื่อมีการเปลี่ยนสำหรับการดำเนินงานของผู้ตัดสิน
ในเกมปัจจุบันของ หงส์แดง พวกเขาแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 แบบมีข้อความสำคัญ เนื่องจากว่ามีจังหวะหนึ่งที่ "ลิเวอร์พูล" ราวกับจะได้ประตูจาก หฝ่าส์ ดิอาซ แต่ว่าคณะทำงาน วีเออาร์ วินิจฉัยว่ามันไม่เป็นประตูด้วยเหตุว่าเห็นว่ามีการล้ำหน้าเกิดขึ้น ทั้งๆที่ที่จริงแล้วมันไม่ใช่อย่างงั้น ทำให้คณะกรรมการผู้ตัดสินบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) ออกมาขออภัยในเวลาถัดมา
ส่วนหนึ่งส่วนใดของคำอธิบายจาก สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์ บอกว่า "พีจีเอ็มโอแอล ไม่สมควรจะวินิจฉัยเรื่องของตนได้ มันควรมีการตั้งหน่วยงานอิสระขึ้นมา ส่วนคลิปเสียงจากเกมเมื่อวานนี้ก็น่าจะถูกเอามาเผยแพร่เพื่อจะช่วยหยุดข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการโกงสำหรับเพื่อการวินิจฉัย ไม่แบบนั้นข้อกล่าวหาก็จะเพิ่มมากขึ้น"
"ข้าราชการ วีเออาร์ อีกทั้ง 2 ผู้ที่มีส่วนกับการวินิจฉัยบกพร่องในเกมกับ ท็อตแน่ม ต่างก็เพิ่งจะไปปฏิบัติงานที่ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ร่วมกับผู้ตัดสินระดับ พรีเมียร์ลีก คนอื่นเมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ความบกพร่องของพวกเขามีต้นเหตุที่เกิดจากความล้าวันหลังจะต้องเดินทางไกลรึอย่างไร ?"
"บรรดาแฟนบอลซึ่งเสียเงินเสียทองไปมากมายเพื่อมองกลุ่มรักของพวกเขาถูกคาดหมายให้สารภาพความบกพร่องที่เกิดขึ้นไปซะ, ถูกขอให้สารภาพการทำงานที่ไม่มีความสามารถ แล้วก็เดินหน้าถัดไป แม้กระนั้นโน่นไม่ใช่หลักสำคัญจากเกมเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา สิ่งที่เป็นใจความสำคัญเป็นความสุจริตของเกมการประลอง"
"พวกเราเคยได้รับข้อตกลงว่ามันจะมีการ -สำรวจ- แต่ว่าสิ่งที่พวกเราปรารถนาจริงๆเป็นการเปลี่ยนแปลงต่างหาก แฟนบอลของทุกชมรมจำเป็นต้องรวมพลังเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน พวกเราจะต้องลืมความเป็นอริระหว่างกันไปซะ ด้วยเหตุว่าทัศนคติที่แออัดคับแคบ (หมายคือการที่แฟนบอลแต่ละกลุ่มไม่ร่วมมือกันเพียงแค่เนื่องจากอีกข้างเป็นคู่ปรปักษ์) จะไม่สามารถที่จะทำให้พวกเราไปไหนได้ มันควรจะมีการรณรงค์กันเพื่อนำมาซึ่งการก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง มันจำต้องเกิดขึ้นตั้งแต่เดี๋ยวนี้"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet