[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
สื่อแฉทีมงานผู้ตัดสินสื่อสารวีเออาร์ผิด  VIEW : 78    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 09:55:02    ปักหมุดและแบ่งปัน



มีการกล่าวมาว่าตามที่เป็นจริงแล้ว คณะทำงานห้องวีเออาร์ หลงผิดจากจังหวะที่ หฝ่าส์ ดิอาซ หลุดเข้าไปสอยตาข่ายจนถึงทำให้ผู้ตัดสินในสนามการันตีว่า วีเออาร์ ได้ดำเนินงานแล้วเป็นระเบียบเรียบร้อย
หงส์แดง ชอกช้ำระกำใจจากความแพ้พ่ายต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1-2 โดยนอกเหนือจากการที่จะเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 9 รายแล้ว ยังมีจังหวะน่าสงสัยที่ หฝ่าส์ ดิอาซ หลุดเข้าไปทำคะแนน แม้กระนั้นผู้ตัดสินการันตีเป็นลูกล้ำหน้า จนตราบเท่าข้างหลังจบเกม หน่วยงานผู้ตัดสินบอลอาชีพของอังกฤษ (พีจีเอ็มโอแอล) สารภาพแล้วว่าคณะทำงานผู้ตัดสินก่อความบกพร่อง แล้วก็การันตีว่าประตูนี้ไม่ล้ำหน้า
ถัดมา เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีออกโรงเปิดโปงว่าความบกพร่องที่เกิดขึ้นเป็นเนื่องจากว่าจากการที่ ดาร์เรน อิงแลนด์ ที่รับหน้าที่ประจำห้องวีเออาร์ กับ ดินแดน คุ้ก ผู้ช่วย รู้เรื่องว่าประตูของ ดิอาซ ไม่มีการยกธงขาวล้ำหน้าเกิดขึ้น แล้วก็ทำเช็คเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วการันตีตามสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม ซึ่งพอๆกับว่าเป็นเสมือนการรับรองว่าลูกนี้ได้ประตู
แต่ ปัจจัยที่ ไซม่อน องค์การอนามัยโลกเปอร์ เช็คกับคณะทำงานวีเออาร์ได้อย่างเร็วนั้น เป็นด้วยเหตุว่าได้ยินคำรับรองจากคณะทำงานวีเออาร์ว่า ลูกนี้ได้กระทำเช็คเป็นระเบียบแล้ว แต่ว่าด้วย องค์การอนามัยโลกเปอร์ รู้เรื่องว่า วีเออาร์ วินิจฉัยว่าลูกนี้ล้ำหน้าก็เลยทำให้ผลออกมาเป็นรับรองการยอมแพ้ของผู้ช่วยผู้ตัดสิน และก็เป็นช็อตเสียโอกาสทำคะแนนขึ้นนำของ หงส์แดง ท้ายที่สุด


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet