[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ผีแถลงยืนยันวันจัดงานพิธีศพ เซอร์ บ็อบบี้ 13 พ.ย.  VIEW : 78    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 35
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 79%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 18:27:38    ปักหมุดและแบ่งปัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ยืนยัน การจัดงานพิธีศพ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตั้น จะจัดขึ้นที่มหาวิหารแมนเชสเตอร์ในวันที่ 13 พฤศจิกายน
ตำนานทีม “ปีศาจแดง” ได้ถึงแก่กรรมด้วยวัย 86 ปี ในวันที่ 21 ตุลาคม ขณะที่พิธีการสดุดีแก่ตำนานผู้ล่วงลับได้มีการจัดขึ้นในเกม แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
รวมถึงการประท้วงเพื่อต่อต้าน ตระกูลเกลเซอร์ ของแฟนบอลเองก็ได้มีการยกเลิกเช่นกันเพื่อแสดงถึงความเคารพแก่ตำนานรายนี้
ล่าสุด ยูไนเต็ด ได้แถลงว่าพิธีการรำลึกอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันจันทร์ในเวลาบ่าย 2 เพื่อเฉลิมฉลองแด่ช่วงชีวิตของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตั้น
สโมสรได้ยืนยันว่าขบวนศพจะเคลื่อนผ่าน โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อร่วมรำลึกถึงช่วงเวลาของเขากับสโมสร และเปิดโอกาสให้แฟนๆได้ร่วมอำลาตำนานของพวกเขาเป็นครั้งสุดท้าย
ขณะที่งานพิธีศพจะจัดขึ้นเป็นการส่วนตัวในครอบครัวของเขาและได้มีการร้องขอความเป็นส่วนตัวในบริเวณโดยรอบสถานที่จัดงาน รายละเอียดเพิ่มเติมในส่วนของพิธีการและขบวนศพจะมีการแจ้งให้ทราบในภายหลัง
เซอร์ บ็อบบี้ เป็นหนึ่งในนักเตะของ ยูไนเต็ด ที่ดีที่สุดตลอดกาล เขาลงเล่นให้กับสโมสรไป 750 นัดตลอด 17 ปีที่ค้าแข้งให้กับทีม คว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ, แชมป์ลีกสูงสุดและ เอฟเอ คัพ ตลอดช่วงชีวิตคา้แข้งของเขากับทีม
น้อยคนนักที่จะสามารถสร้างตำนานได้เช่นเขา นอกจากผลงานกับ ยูนเต็ด เขายังเป็นส่วนสำคัญของทีมชาติอังกฤษชุดที่คว้าแชมป์โลกในปี 1966 ด้วยเช่นกัน

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa