[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
แพท เนวิน ระบุ เชลซี ไม่ควรรีบโละ มิไคโล มูดริค ไม่อย่างงั้นอาจจะต้องเสียใจ  VIEW : 71    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 09:24:36    ปักหมุดและแบ่งปัน



แพท เนวิน ระบุ เชลซี ไม่ควรรีบโละ มิไคโล มูดริค ไม่อย่างงั้นอาจจะต้องเสียใจภายหลังเหมือนกรณีของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เควิน เดอ บรอยน์ พร้อมเชื่อว่าตอนนี้ มูดริค กดดันน้อยลงแล้ว
แพท เนวิน อดีตปีกชาวสกอตต์ของ เชลซี กล่าวว่า "สิงห์บลูส์" ควรจะเก็บ มิไคโล มูดริค เอาไว้กับทีมให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะมองว่าแข้งชาวยูเครนเป็นนักเตะที่มีศักยภาพอันสุดยอด และถ้าปล่อยเขาออกไปแล้วนั้น มูดริค ก็อาจจะไปโชว์ฟอร์มโหดกับที่อื่นเหมือนอย่างกรณีของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เควิน เดอ บรอยน์ ได้เลย
มูดริค เคยทำผลงานได้น่าประทับใจกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค จนทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของทั้ง เชลซี และ อาร์เซน่อล ก่อนที่ เชลซี จะดึงเจ้าตัวมาร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,660 ล้านบาท) แต่จนถึงตอนนี้แข้งวัย 22 ปีก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มโดยรวมได้สมราคาเงินระดับนั้น
เนวิน เผยว่า "มิไคโล มูดริค เป็นนักเตะชั้นยอด และจะทำผลงานที่ดีได้แน่ๆ เชลซี จะเสี่ยงทำให้เขาเป็นเหมือน ซาลาห์ หรือ เดอ บรอยน์ ไม่ได้เด็ดขาด มันมีสาเหตุที่ทำไม อาร์เซน่อล ถึงเคยอยากได้ มูดริค เขาเป็นนักเตะที่เก่ง เขามีความเร็วที่น่าทึ่งและมีทักษะที่โดดเด่นด้วย"
"เขาก็เหมือนกับทุกคนที่ต้องเจอปัญหาต่างๆ อยู่บ้าง เพราะเขาเป็นคนยูเครนที่เพิ่งย้ายมาอยู่ในประเทศใหม่ แถมเขายังมีค่าตัวมหาศาลมาคอยกดดันอีก แต่ตอนนี้แรงกดดันมันเบาลงนิดหน่อยแล้วเพราะมีคนอื่นที่ เชลซี จ่ายไปแพงกว่าเขาเพื่อดึงมาร่วมทัพ"
"ผมคิดว่าเขามีศักยภาพที่จะเป็นแนวรุกชั้นยอดและคนที่สร้างโอกาสการทำประตูสวยๆ ได้ เขาย้ายเข้ามาอยู่กับทีมในตอนที่ทีมกำลังเล่นได้ไม่ดี แต่แน่นอนว่าช่วงนั้นเขาเองก็ทำได้แย่พอกัน ผลงานของเขาในซีซั่นก่อนไม่ดีเท่าไหร่นัก"
"ยังไงก็ตาม เชลซี รู้ดีกว่าใครว่าถ้าปล่อยนักเตะคนไหนออกไปแล้วล่ะก็ คนๆ นั้นก็มีโอกาสไปเป็นนักเตะระดับโลกกับที่อื่นได้ เขาย้ายเข้ามาเมื่อช่วงเดือนมกราคม ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างไม่ดีเท่าไหร่สำหรับการย้ายทีม ส่วนฤดูกาลนี้มันก็เพิ่งอยู่ในช่วงต้นซีซั่นเท่านั้น"
"ผมยังมีความคาดหวังว่า มูดริค จะฉายแววได้เมื่อทีมเริ่มลงตัว มันอาจจะเกิดขึ้นในช่วงปลายฤดูกาลนี้ หรือในซีซั่นหน้าก็ได้ แต่ถ้าเกิด เชลซี ปล่อยเขาออกจากทีมแล้วล่ะก็ มันก็จะไม่น่าแปลกใจเลยถ้าคุณจะเห็นเขาไปโชว์ฟอร์มเก่งกับที่อื่นได้"



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa