[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ตำรวจคาดมีคนเบื้องหลังอุ้ม ครอบครัวดิอาซ  VIEW : 74    
โดย มม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 31 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 19:02:07    ปักหมุดและแบ่งปัน

เจ้าหน้าที่ตรวจชุดปฏิบัติการตามหาตัวพ่อของ หลุยส์ ดิอาซ ได้ออกมาเผยว่าน่าจะมีบุคคลที่อยู่เบื้องหลังการก่ออาชญากรรมในครั้งนี้
การค้นหาตัวพ่อของ หลุยส์ ดิอาซ ยังคงดำเนินต่อไป โดยมีการตั้งสมมติฐานว่าคนร้ายอาจต้องการนำตัวพ่อของแข้ง “หงส์แดง” ออกจากโคลอมเบียข้ามพรมแดนไปเวเนซูเอล่า
ขณะที่แม่ของ ดิอาซ นั้นถูกปล่อยตัวและได้รับความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่แล้วตามรายงานก่อนหน้านี้
เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้มีการอัปเดตสถานการณ์ล่าสุดจาก นายพล อเลฮานโดร ซาปาต้า ผู้บังคับการตำรวจ โดยกล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้มีการวางแผนไว้ล่วงหน้าและเป็นไปได้ว่าที่จะมีบุคคลอยู่เบื้องหลังการกระทำในครั้งนี้
นายพล ซาปาต้า ได้กล่าวกับ Semana “เราได้ทำการตรวจสอบหาบุคคลที่คาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนี้"
“เมื่อเหตุการแบบนี้เกิดขึ้นโดยทั่วไปแล้วจะไม่มีทางเกิดขึ้นเอง นั่นหมายถึงมีการวางแผนเอาไว้ล่วงหน้าและได้ล่อลวงคนให้กระทำการดังกล่าว พวกเขามีเป้าหมายไปที่ครอบครัวนี้และมีอีกลุ่มหนึ่งเขามาพาตัวไป ซึ่งเป็นสิ่งที่เรากำลังทำการสืบสวน”
นายพล ซาปาต้า ยังได้กล่าวเสริมว่ามีความเป็นไปได้ที่พ่อของ ดิอาซ จะถูกพาข้ามพรมแดนไปยัง เวเนซูเอล่า “เท่าที่เราทราบตอนนี้คือการลักพาตัวเกิดขึ้น ลา กัวจิร่า ซึ่งใกล้กับชายแดน”
“ในตอนนี้เรายังไม่มีหลักฐานใดในการชี้ชัดว่าพวกเขาได้ข้ามพรมแดนไปแล้ว เรายังไม่สามารถยืนยันถึงเรื่องนี้ได้ แต่เราจะไม่ตัดเรื่องนี้ออกจากความเป็นไปได้ทั้งหมด มันเป็นวิธีการที่เป็นไปได้มากที่สุดที่กลุ่มผู้ร้ายนั้นจะหาทางหลบหนีออกไปที่นั่น”

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa