[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ฟิล โจนส์ อัปเดตชีวิตหลังถูก แมนยู ลอยแพ  VIEW : 74    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 27 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:34:27    ปักหมุดและแบ่งปัน



ฟิล โจนส์ อดีตกาลปราการหลังกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงทางอาชีพใหม่ในอนาคตข้างหลังถูก ผีแดง ปล่อยเนื้อปล่อยตัวออกมาจากกลุ่มเมื่อตอนซัมเมอร์โดยที่เจ้าตัวยังมิได้ประกาศห้อยรองเท้า
โจนส์ ปราการหลังวัย 31 ปีสามารถเซ็นสัญญากับทุกสมาคมได้แบบไม่มีคุณค่าตัว ในฐานะนักฟุตบอลฟรีเอเจนต์ถึงแม้ตลาดเมื่อตอนซัมเมอร์จะปิดไปและตาม ถ้าแต่ว่าฤดูกาลก่อนหน้าที่ผ่านมาเขามิได้ลงในสนามเลยแม้กระทั้งเกมเดียวข้างหลังมีลักษณะอาการเจ็บก่อกวน
รวมแล้วในสามฤดูกาลข้างหลังกับ ผีแดง โจนส์ ได้ลงบู๊เพียงแค่ 13 นัดหมายแค่นั้นในทุกรายการโดยเกมในที่สุดที่เขาได้อยู่ในสังเวียนลำแข้งเป็นศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อเดือนเม.ย.ปีกลายที่กลุ่มของ ราล์ฟ รังนิก บุกไปโดน หงส์แดง ขยี้ 4-0
อย่างไรก็แล้วแต่ ตอนก่อนหน้านี้ โจนส์ ถูกเห็นว่าเข้ามามองเกมที่กลุ่มชุดยู 18 ของ ผีแดง ลงในสนามบ่อย แต่ว่าเป็นที่รับรองว่าสมาคมไม่มีแผนดึงแผงหลังจอมเดี้ยงมาร่วมเป็นสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนอย่างยั่งยืน
จนกระทั่งปัจจุบันเมื่อ 26 เดือนกันยายน โจนส์ ได้โพสต์เนื้อความเปิดเผยต่อแฟนบอลถึงอาชีพใหม่ที่เขาคิดแผนเอาไว้ภายในอนาคต
"เริ่มการเดินทางครั้งใหม่แล้ว โอเคมากที่ได้ถูกคอร์สอบรมประธานกีฬาบอลกับสถานที่เรียนธุรกิจของสัมพันธ์นักเตะอาชีพ (พีเอฟเอ) เพื่อศึกษาของใหม่เกี่ยวกับเกมในระหว่างอมรมผู้ฝึกสอน เอ ไลเซนส์ กับสมาพันธ์พร้อมกันไปด้วย ตื่นเต้นมากมายที่ได้เริ่ม" โจนส์ เจาะจงถึงการกลับมาที่สมาคมเพื่อศึกษาการผู้ฝึกสอน
ดังนี้ โจนส์ ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปทั้งนั้น 229 นัดหมาย รวมทั้งยิงได้ 6 ประตูตลอดเวลา 12 ปีกับ โรงแสดงละครที่ความฝัน


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa