[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ข้ามฟากเลยนะ! อัลดริดจ์ บอกหงส์น่าคว้า แบรนธ์เวต เติมหลัง  VIEW : 73    
โดย ตต

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 26
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 14%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 25 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 17:43:33    ปักหมุดและแบ่งปัน

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตกองหน้าออกปากชม จาร์แรด แบรนธ์เวต กองหลังของ เอฟเวอร์ตัน ดูดีมีอนาคตและเป็นนักเตะที่ ลิเวอร์พูล น่าคว้าตัวมาร่วมทีม
แบรนธ์เวต ได้ลงสนามในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ที่ เอฟเวอร์ตัน แพ้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจกับการลงสนามให้ทีมของ ฌอน ไดช์ ในฤดูกาลนี้แม้แต่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ก็กล่าวชมเขาก่อนเกม
ดาวเตะวัย 21 ปีออกสตาร์ทตลอด 6 เกมหลังสุดและ อัลดริดจ์ มองว่าเขาควรเป็นเป้าหมายของ "หงส์แดง" สำหรับการเสริมแนวรับ
"ผมไม่อยากทำให้ เอเวอร์โตเนียน โมโหด้วยการพูดแบบนี้หรอกนะ และ ลิเวอร์พูล จะไปคว้านักเตะมาจาก เอฟเวอร์ตัน หรือไม่ก็เป็นอีกประเด็นเพราะมันแทบไม่เกิดขึ้นเลย แต่ผมคิดว่าเขามีทักษะที่จะก้าวขึ้นเป็นนักเตะชั้นนำและตัวจริงให้ทีมชาติ อังกฤษ" อัลดริดจ์ บอก
"แล้วจากที่ คล็อปป์ พูดถึงเขาในงานแถลงข่าวก่อนเกมก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจ"
"เขาน่าจะอยู่ในสายตาของทีมอื่นด้วยเหมือนกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านการตกเป็นข่าวกับเขามาแล้วว่ามีความเป็นไปได้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ว่าอยากจะทำยังไงกับเขา"
"เซ็นเตอร์แบ็คฝั่งซ้ายเป็นตำแหน่งที่เรามองหามาในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งสุดท้ายก็ไม่ได้เซ็นสัญญามา ถ้าหากเราเดินหน้าคว้า แบรนธ์เวต ค่าตัวของเขาก็คงจะเยอะน่าดูเนื่องจากราคาอังกฤษพรีเมียมที่เราเห็นกันบ่อยๆ"
อัลดริดจ์ ยังคิดว่าการย้ายตัวจะเป็นเรื่องยากสำหรับ แบรนธ์เวต แต่ก็เห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่มีแววอย่างมาก
"การย้ายมา ลิเวอร์พูล คงเป็นเรื่องยากสำหรับเขานะ ก็ต้องทำใจกันหน่อยกับการย้ายข้ามฟากของ สแตนลี่ย์ พาร์ค ขอย้ำอีกครั้งว่าผมไม่อยากทำให้ใครโมโห แต่ผมคิดว่าเขามีอนาคตที่สดใสมาก"
หาก แบรนธ์เวต เกิดย้ายข้ามฟากเมอร์ซี่ย์ไซด์ขึ้นมาจริงๆ เขาจะกลายเป็นนักเตะคนแรกในรอบ 22 ปีที่ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อจาก อาเบล ซาเวียร์ ในปี 2002

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa