[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เรอัล มาดริด มั่นใจปีหน้า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ย้ายร่วมทีม  VIEW : 82    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 278
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 49%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 24 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:43:36    ปักหมุดและแบ่งปัน

จองไว้แล้ว! ‘บิ๊กราชัน’ มั่นใจปีหน้า ‘บัปเป้’ ย้ายร่วมทีม

โฆเซ่ มานูเอล โอเตโร่ หนึ่งในบอร์ดบริหาร เรอัล มาดริด แสดงความมั่นใจ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แนวรุกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะย้ายร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

เอ็มบัปเป้ วัย 24 ปีถูกเชื่อมโยงกับ “ราชันชุดขาว” มาอย่างยาวนาน แต่การย้ายยังไม่เกิดขึ้น โดยกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส เหลือสัญญาที่ ปารีส อีกไม่ถึง 12 เดือน และการเจรจาฉบับใหม่ก็ยังไร้ข้อสรุป

“ผมมั่นใจว่า เอ็มบัปเป้ จะตอบตกลงเมื่อเขาหมดสัญญาที่ ปารีส” โอเตโร่ ผู้ดำรงตำแหน่งบอร์ดบริหาร มาดริด มาตั้งแต่ปี 2002 เริ่มกล่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

“มาดริด ให้เขาได้ทั้งความมั่นคง และความจริงจังในการประสบความสำเร็จ และดูเหมือนว่าตอนนี้ เปแอสเช มีอำนาจน้อยลงไปเพราะเสียนักเตะที่ดีไปหลายคน”

“ขณะเดียวกันมันชัดเจนอยู่แล้วว่า เอ็มบัปเป้ ก็เกิดมาเพื่อเล่นให้สโมสรเรา เขาจะพบกับความยิ่งใหญ่เมื่อย้ายมา มาดริด และสักวันจะคว้า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ”

“ซีดาน เคยย้ายมาตอนอายุ 29 แต่ เอ็มบัปเป้ จะย้ายมาตอนอายุ 25 และเขาจะเหลือเวลากับเราอีกหลายปี”

“ซัมเมอร์ที่ผ่านมา หากเราเดินดีล เอ็มบัปเป้ ผิดพลาดไปแม้แต่ก้าวเดียว เปแอสเช จะตอบสนองอย่างแรง นอกจากนี้ จำนวนเงินที่ต้องจ่ายนั้นบ้าคลั่งมาก จึงไม่มีเหตุผลที่จะเซ็นเขามาในปีนี้ ถึงแม้ว่าเราเพิ่งเสีย เบนเซม่า ไปก็ตาม”

“เราทำในสิ่งที่สามารถทำได้และจำเป็นต้องทำ และทุกอย่างจะถูกต้องหาก เอ็มบัปเป้ ย้ายมาในปีหน้า”

“ไม่มีใครสามารถกล่าวหาได้ว่าเราทำข้อตกลงลับกับ เอ็มบัปเป้ และที่ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เคยบอกแบบนั้นไว้เมื่อปีก่อน คือเรื่องเท็จ”

เมื่อปีสองฤดูกาลก่อน มาดริด เข้าใกล้ที่จะเซ็น เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมแล้วแต่สุดท้ายเจ้าตัวตัดสินใจต่อสัญญากับ เปแอสเช ออกไป และ โอเตโร่ ถูกถามถึงเบื้องหลัง

“ตอนนั้น เอ็มบัปเป้ ตัดสินใจขณะที่ยังเด็กมาก และ เปแอสเช ก็เสนอเงินให้เขาจำนวนมาก” โอเตโร่ ให้คำตอบ

“หากตอนนี้เราขอให้ เอ็มบัปเป้ พูดอย่างจริงใจ เขาคงบอกว่ารู้เสียดายที่ตัดสินใจแบบนั้น เขาคงจะเป็นแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว และมีความสุขกว่าหากเลือกย้ายสู่ มาดริด”

“เอ็มบัปเป้ เข้ากับสไตล์ของ มาดริด มากกว่า ฮาลันด์ เพราะ ฮาลันด์ ต้องให้ทั้งทีมสนับสนุนถึงจะยิงประตูได้ แต่ที่สโมสรเราต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวเพื่อทำแบบนั้น”

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet