[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ลิเวอร์พูลเผยว่ากำหนดการปรับปรุงสนาม แอนฟิลด์ ให้เสร็จสิ้นนั้นถูกเลื่อนออกไปอีกครั้ง  VIEW : 99    
โดย นน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 61
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 30%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 19 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:15:37    ปักหมุดและแบ่งปัน


ลิเวอร์พูล
 เปิดเผยว่ากำหนดการปรับปรุงสนาม แอนฟิลด์ ให้เสร็จสิ้นนั้น ถูกเลื่อนออกไปอีกครั้ง โดยอัฒจันทร์ชั้นบนของฝั่ง แอนฟิลด์ โร้ด จะยังปิดใช้งานต่อจนกระทั่งถึงปีใหม่

ทัพหงส์แดง กำลังดำเนินโปรเจ็กต์ในการปรับปรุงรัง แอนฟิลด์ ใหม่ ซึ่งความจุของสนามจะเพิ่มขึ้นอีก 7,000 ที่นั่ง รวมแล้วจะทำให้สนามมีความจุแตะ 61,000 ที่นั่ง

อย่างไรก็ตาม การปรับปรุงสนามพบกับปัญหาล่าช้ากว่ากำหนด ก่อนที่เดือนสิงหาคม Buckingham Group บริษัทรับเหมา จะยื่นขอจัดการทรัพย์สิน เพราะปัญหาทางด้านการเงิน “หงส์แดง” เลยได้จ้าง Rayner Rowen Construction บริษัทรับเหมาเจ้าใหม่ มารับช่วงต่อ และเริ่มดำเนินการอีกครั้งในเดือนที่แล้ว หลังหยุดไป 3 สัปดาห์

อย่างไรก็ตาม ความหวังในการค่อยๆ เปิดใช้อัฒจันทร์ชั้นบนของฝั่ง แอนฟิลด์ โร้ด ก่อนถึงช่วงคริสต์มาส ก็ต้องเลือนหายไป หมายความว่าความจุสนามจะอยู่ที่ประมาณ 50,000 ที่นั่ง จนถึงเดือนมกราคมเป็นอย่างน้อย

“ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา เป็นที่ชัดเจนว่าเพื่อที่จะประเมินช่วงเวลาของการดำเนินงานโปรเจ็กต์ให้เสร็จสิ้นนั้น ต้องใช้เวลานานกว่าที่เราคิดไว้ สำหรับแฟนบอลแล้วนั่นหมายความว่า เราจะต้องรักษาสถานภาพปัจจุบันไว้จนจบปี จนกว่าเราจะมีข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็น”

“ท้ายที่สุดแล้ว นี่เป็นการตัดสินใจที่ทำลงไป เพื่อมอบเวลาให้กับเราและที่ปรึกษา รวมถึง Rayner Rowen เพื่อประเมินโปรเจ็กต์ต่อไป และสุดท้ายกำหนดช่วงเวลาของโปรเจ็กต์ให้ชัดเจน”

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet