[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เอริค เทน ฮาก คอนเฟิร์ม "ปีศาจแดง" จะยังไม่มี โซฟียาน อัมราบัต สตาร์ป้ายแดง ในเกมดวล ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน  VIEW : 173    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 12 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:20:12    ปักหมุดและแบ่งปัน



เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม "ปีศาจแดง" จะยังไม่มี โซฟียาน อัมราบัต สตาร์ป้ายแดง ในเกมดวล ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์นี้ พร้อมฟันธง อัมราบัต จะต้องพักอีกนานแค่ไหน
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า โซฟียาน อัมราบัต กองกลางคนใหม่ชาวโมร็อกกัน ยังคงไม่พร้อมช่วยทีม สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้ 
อัมราบัต ซึ่งย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า แบบสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล (พ่วงออปชั่นซื้อขาด) ในวันปิดตลาด ได้รับบาดเจ็บระหว่างช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติ จนต้องขอถอนตัวจากทีมชาติโมร็อกโก และล่าสุด เทน ฮาก คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะวัย 27 ปี จำเป็นต้องรอต่อไปก่อน สำหรับการลงเล่นนัดแรกในสีเสื้อ "ปีศาจแดง"
"น่าเสียดายที่ อัมราบัต กลับมาพร้อมกับปัญหาบาดเจ็บ ดังนั้นเขาจะไม่พร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ (เสาร์) แต่ผมคิดว่า เขาคงจะพักแค่ช่วงสั้นๆ เท่านั้น" กุนซือชาวดัตช์วัย 53 ปี กล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กันยายน 


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa