[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เชียงใหม่ เอฟซี เปิดตัว ซิโคต้า อดีตโค้ชทีมแชมป์ไชนีส​ ซูเปอร์​ลีก  VIEW : 108    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 533
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.237.37.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 12 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:31:01    ปักหมุดและแบ่งปัน




เชียงใหม่ เอฟซี ได้กุนซือฝีมือดีอย่าง ซิโคต้า ที่เคยพา อู่ฮั่น คว้าแชมป์ไชนีส​ ซูเปอร์​ลีก เข้ามาคุมทีมแทน ฟูคุดะ

เชียงใหม่ เอฟซี จ่าฝูงศึกไทยลีก 2 เปิดตัว อัลเบิร์ต การ์เซีย ซิโคต้า โค้ชชาวสเปน เข้ามาทำหน้าที่กุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการ

พยัคฆ์ล้านนา เพิ่งปลด จุน ฟูคุดะ โค้ชชาวญี่ปุ่นที่ทำงานร่วมกับทีมมานานออกจากตำแหน่งหลังจบเกมไทยลีก 2 นัดล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้ นครศรี ยูไนเต็ด 2-3 ซึ่งถือเป็นความพ่ายแพ้นัดแรกในฤดูกาลนี้ของ เชียงใหม่ เอฟซี โดยแต่งตั้ง จักรพันธ์ พรใส ผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอน ทำหน้าที่รักษาการณ์หัวหน้าทีมงานผู้ฝึกสอนของทีม

อย่างไรห็ตามหลังปลด จุน ฟูคุดะ ได้เพียง 2 วัน เชียงใหม่ เอฟซี ได้เฮดโค้ชคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยนั่นคือ อัลเบิร์ต การ์เซีย ซิโคต้า ที่เคยเป็นเฮดโค้ชของ อู่ฮั่น ทรีทาวน์ส รวมถึงอยู่ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคกับสโมสรมานานกว่า 5 ปี

ทั้งนี้อัลเบิร์ต การ์เซีย ซิโคต้า เป็นผู้อยู่เบื้องหน้า และเบื้องหลังความสำเร็จของ อู่ฮั่น ทรีทาวน์ส หลังพาทีมเลื่อนชั้นจาก ไชน่า ลีก 2 ขึ้นมาคว้าแชมป์ลีกสูงสุดอย่าง ไชนีส ซูเปอร์ลีก 2022 ภายใน 3 ฤดูกาลเท่านั้น

สำหรับ เชียงใหม่ เอฟซี ยังคงรั้งอันดับ 1 ของตารางไทยลีก 2 มี 17 แต้ม จาก 8 เกม โปรแกรมต่อไปจะบุกเยือน นครราชสีมา เอฟซี ทีมอันดับ 2 ในวันที่ 22 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น.

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet