[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
แดนนี่ เมอร์ฟี่ จิ้มชื่อกุนซือเหมาะมาเป็นนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์  VIEW : 109    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 12 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:22:19    ปักหมุดและแบ่งปัน



แฟนหงส์ถูกใจไหม? แดนนี่ เมอร์ฟี่ จิ้มชื่อกุนซือเหมาะมาเป็นนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ มั่นใจของแท้ และทำทีมเล่นฟุตบอลได้ยอดเยี่ยม
แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล เชื่อว่า โรแบร์โต้ เด แชร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน คืนคนที่เหมาะสมสุดแล้วที่จะเข้ามาเป็นกุนซือ "หงส์แดง" หากถึงวันที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องอำลาถิ่น แอนฟิลด์
คล็อปป์ จะหมดสัญญาคุม ลิเวอร์พูล ในปี 2026 และเชื่อว่าเจ้าตัวจะอยู่ทำงานไปจนครบสัญญา หลังปฎิเสธที่จะไปกุมบังเหียนทีมชาติเยอรมนี ต่อจาก ฮันซี่ ฟลิค ที่เพิ่งโดนไล่ออกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา
อย่างไรก็ตาม เมอร์ฟี่ ได้มองไกลไปถึงอนาคตคนที่จะมารับงานต่อ คล็อปป์ โดยให้สัมภาษณ์กับ ทอล์คสปอร์ต สื่อเมืองผู้ดีว่า "ผมมีคำตอบแล้ว ดังนั้นผมจึงไม่กังวลอะไร (หาก คล็อปป์ อำลา) ผมคิดว่า เด แชร์บี้ สมบูรณ์แบบ เขาจะพร้อมในการมารับงานต่อ"  
"ผมคิดว่า เขานำทีมเล่นฟุตบอลได้ยอดเยี่ยม เขาดูมีแคแร็กเตอร์ที่แข็งแกร่ง เขาเรียนรู้การซื้อขายในลีกนี้กับ ไบรท์ตัน และกำลังทำได้อย่างสุดยอดเสียด้วย ผมมองไม่เห็นว่าจะมีใครที่เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าเขาแล้ว" 
"ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วในวงการฟุตบอล ดังนั้นคนที่ชื่นชอบในเดือนนี้อาจเปลี่ยนไปเป็นคนอื่นในปีหน้า แต่ผมคิดว่า เขาเจ๋งจริง หลังจากที่เคยพบเขา ผมสามารถบอกได้ว่า เขามีแรงดึงดูดที่แท้จริง ตัวจริง และผมชอบวิธีการเล่นของทีมของเขา"
"อย่างไรก็ตาม ผมยังไม่เห็นว่า คล็อปป์ จะลาทีมในเร็วๆ นี้ เขามีนักเตะใหม่ๆ เข้ามา และดูเหมือนว่าเขาจะรู้สึกกระตือรือร้นกับการออกสตาร์ตฤดูกาลของ ลิเวอร์พูล และการเริ่มต้นที่มีความหวังของการเซ็นสัญญาใหม่บางราย" เมอร์ฟี่ ทิ้งท้าย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet