[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
แมนฯ ยูไนเต็ด แถลง อันโตนี่ จะพักงานชั่วคราว  VIEW : 124    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 11 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:04:55    ปักหมุดและแบ่งปัน



แมนฯ ยูไนเต็ด แถลง อันโตนี่ จะพักงานชั่วคราว ระหว่างเคลียร์ความบริสุทธิ์ของตัวเองหลังโดนแฟนเก่าแจ้งความคดีทำร้ายร่างกาย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนว่า อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิล ตกลงที่จะยังไม่กลับมาลงเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" ระหว่างที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสอบสวน หลัง กาบริเอเล่ คาวัลลิน อดีตแฟนสาวแจ้งความว่าโดนทำร้ายร่างกายหลายครั้ง
เดิมทีดาวเตะวัย 23 ปี จะต้องกลับมาฝึกซ้อมกับสโมสรในวันจันทร์ที่ 11 ก.ย.นี้ หลังถูกทีมชาติบราซิล ตัดชื่อออกจากทีมชุดลงเล่นฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก กับทีมชาติโบลิเวีย และ เปรู อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงกับนักเตะว่าจะเลื่อนการกลับมาเล่นให้ทีมไปก่อน
ในเวลานี้ อันโตนี่ ซึ่งปฎิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด ยังไม่ถูกตั้งข้อหาใดๆ และยังไม่ได้ถูกจับกุม หลัง คาวัลลิน แจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายเธอหลายหนระหว่างเดือนมิถุนายน 2022 ถึงเดือนพฤษภาคม 2023 แถมช่วงนั้นเธอกำลังตั้งท้องอยู่ด้วย 
แถลงการณ์ของ "ปีศาจแดง" ระบุว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทราบข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นกับ อันโตนี่ นักเตะที่ไม่ได้เข้าร่วมเกมทีมชาติมีกำหนดกลับมาฝึกซ้อมในวันจันทร์ อย่างไรก็ตาม มีการตกลงกับ อันโตนี่ ว่าเขาจะเลื่อนการกลับมาจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติมเพื่อแก้ข้อกล่าวหา"
"ในฐานะสโมสรเราขอประณามการกระทำที่รุนแรงและการละเมิด เราตระหนักถึงความสำคัญของการปกป้องผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในสถานการณ์นี้ และรับทราบถึงผลกระทบที่ข้อกล่าวหาเหล่านี้มีผลต่อเหยื่อผู้ถูกกระทำ" 
ขณะที่ อันโตนี่ เผยว่า "ผมได้ตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะพักงานชั่วคราวในขณะที่ผมขอเคลียร์ข้อกล่าวหาที่มีต่อตัวผม นี่เป็นการตัดสินใจร่วมกัน ผมขอย้ำความบริสุทธิ์ของตัวเองในสิ่งที่ถูกกล่าวหา ผมจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับตำรวจ"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa