[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เจเคเร้าแฟนหงส์ลืมเรื่องลาทีมกดดันสิงห์  VIEW : 60    
โดย จจ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 33
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 15:16:52    ปักหมุดและแบ่งปัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กระตุ้นแฟนบอลให้ลืมเรื่องการอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ของตนเองพร้อมส่งเสียงเชียร์กดดัน เชลซี อย่างหนัก
    "หงส์แดง" เปิดรังถล่ม นอริช ซิตี้ 5-2 ในเกม เอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนัดถัดไปมีโปรแกรมสำคัญที่จะเปิดบ้านรับ เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธนี้ ซึ่งทางนายใหญ่ชาวเยอรมันกระตุ้นแฟนบอลให้ลืมเรื่องการอำลาทีมของตนเองพร้อมส่งเสียงเชียร์กดดันคู่แข่งอย่างเต็มที่
    "มันเป็นเรื่องของอารมณ์ แต่งานของผมก็คือ... โอเค, มันไม่ง่ายเสมอไป แต่ผมต้องดึงตัวเองกลับมาและรับข้อความทั้งหมดที่คนส่งมา ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูน ดังนั้นผมรับรู้ถึงความรู้สึกได้" คล็อปป์ กล่าว
    "ผมเคยบอกไว้ไม่นานก่อนหน้านี้ว่า 'อย่าร้องเพลงระหว่างเกม' เห็นได้ชัดเจนแฟนบอลหยุดฟังผม นั่นเยี่ยมไปเลย! แต่ไม่เป็นไร เราชนะเกม เราทำประตูได้หลังจากนั้น ดังนั้นเหตุผลที่เป็นความเชื่อเสร็จสิ้นในเรื่องนี้และมันก็เยี่ยมมาก  และนี่เป็นเกมแรกหลังจากนั้น และผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อบอกผู้คนว่าต้องทำอะไร"
    "มันแค่ว่าเราจะเล่นอีกครั้งในวันพุธ และถ้าเราไม่ต้องสนใจตลอด 95 นาทีหรือ 100 นาทีเรื่องที่ผู้จัดการทีมจะลาทีมไปเมื่อจบฤดูกาล และทำทุกอย่างให้ เชลซี อึดอัดมากที่สุดเท่าที่จะเป็นได้มันคงจะดีมาก และผมรู้ว่าผู้คนก็รับรู้เช่นกัน ผมเลยไม่จำเป็นต้องพูด มันจะเป็นบ่ายที่ยอดเยี่ยมมี่สุดในทุกแง่มุม"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet