[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ร็อบโบ้รับแข้งหงส์อึ้งหลังคล็อปป์แจ้งลาทีม  VIEW : 60    
โดย มม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 15:01:15    ปักหมุดและแบ่งปัน

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เผยว่านักเตะในทีมทุกคนอึ้งกันหมดหลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ บอกว่าจะจะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้
    บรรดานักเตะ "หงส์แดง" ได้รู้เรื่องที่นายใหญ่ชาวเยอรมันจะโบกมือลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เมื่อวันศุกร์ก่อนที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งทาง โรเบิร์ตสัน ที่เพิ่งกลับมาลงเล่นอีกครั้งในเกมที่ทีมชนะ นอริช ซิตี้ 5-2 ในศึกเอฟเอ คัพเผยปฎิกิริยาของนักเตะในทีมว่าอึ้งจนทำอะไรไม่ถูก
    "เช่นเดียวกับอื่นในโลก มันค่อนข้างน่าตกใจเหมือนกัน เมื่อเขาบอกเราทุกคน ไม่มีใครรู้ว่าจะต้องมองที่ไหนหรือทำอะไร" โรเบิร์ตสัน กล่าว
    "คุณต้องเคารพการตัดสินใจของเขา เขาผ่านการใคร่ครวญมาอย่างยาวนานและตรึกตรองอย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องนี้กับครอบครัวของเขา และกับทุกสิ่งที่เขาทำให้สโมสรแห่งนี้ เราทุกคนจะขอบคุณเขาตลอดไป"
    "ผมคิดว่าเขาไม่ต้องการให้แฟนๆ ร้องเพลงของเขาและอะไรแบบนั้น แต่ผมคิดว่าเขาคงต้านไม่อยู่เพราะแฟนๆ คงอยากบอกลาเขาอย่างเหมาะสม"
    "แต่สำหรับนักเตะ สิ่งหนึ่งที่เขาร้องขอจากเราคือการทำหน้าที่ต่อไปตามปกติ เราต้องสู้ในทุกสถานการณ์ เดินหน้าเก็บชัยชนะและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำผลงานได้ดีเพื่อส่งท้ายให้กับเขาในแบบที่เขาควรได้รับ"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet