[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ประกาศ เฮียร์ วี โก สเปอร์ส ได้ ราดู ดรากูชิน มาเสริมทัพรายที่สอง  VIEW : 53    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 11:03:33    ปักหมุดและแบ่งปัน



บาเยิร์น อกหัก! ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ประกาศ เฮียร์ วี โก สเปอร์ส ได้ ราดู ดรากูชิน กองหลังโรมาเนีย มาเสริมทัพรายที่สองต่อจาก ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงเยอรมัน
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังคนดังประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 10 มกราคมว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ราดู ดรากูชิน เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งทีมชาติโรมาเนีย ของ เจนัว มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
โรมาโน่ ทวีตข้อความผ่าน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่า "ราดู ดรากูชิน ย้ายไป ท็อตแน่ม, เฮียร์ วี โก! บรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับแพ็คเกจที่เกิน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,140 ล้านบาท) หลังจากการที่มีการยื่นเสนอใหม่เมื่อคืนที่ผ่านมา" 
"ขณะที่ เฌด สเปนซ์ จะย้ายไปอยู่กับ เจนัว แบบยืมตัว ดรากูชิน ต้องการมาเล่นให้ สเปอร์ส และยืนยันการตกลงเงื่อนไขส่วนตัว แม้ บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอเข้ามาด้วยก็ตาม จบเรื่องราวที่ยาวนาน" 
"เข้าใจว่า รายละเอียดดีล ราดู ดรากูชิน ระหว่าง สเปอร์ส กับ เจนัว มีดังนี้ ค่าตัว 25 ล้านยูโร แอดออน 5 ล้านยูโร ขณะที่ สเปนซ์ ไปเล่นให้ เจนัว แบบยืมตัวโดยที่ สเปอร์ส เป็นฝ่ายจ่ายเงินเดือน" โรมาโน่ เผย
ดรากูชิน วัย 21 ปี จะเป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 ที่ สเปอร์ส ดึงมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวต่อจาก ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกชาวเยอรมัน ที่ยืมมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อถาวรราว 17 ล้านยูโร (ประมาณ 646 ล้านบาท)



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet