[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เป๊ปยันเรือมูฟมอนต่อหลังเสียเบอร์ราด้า  VIEW : 61    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 15:57:06    ปักหมุดและแบ่งปัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำได้แค่อวยพรให้ โอมาร์ เบอร์ราด้า โชคดีกับเส้นทางใหม่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชี้ว่าทีมก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป
    "ปีศาจแดง" ประกาศแต่งตั้ง เบอร์ราด้า เป็นซีอีโอคนใหม่ของสโมสรเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการย้ายข้ามฟากมาจากคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง "เรือใบ" ซึ่งสร้างความตกตะลึงให้กับแฟนบอลเป็นอย่างมาก
    เมื่อถูกถามถึงความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจของ เบอร์ราด้า ว่าเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่แค่ไหนทาง เป๊ป กล่าวว่า "ที่ผมสามารถพูดได้เป็นการส่วนตัวเลยก็คือผมขออวยพรให้เขาโชคดี, เขาเปลี่ยนแค่ถนนไม่ใช่เมือง"
    "ใช่แล้ว เขาเป็นบุคคลสำคัญของทั้งองค์กร, มือขวาของ เฟร์ราน (โซเรียโน่, ซีอีโอของสโมสร) แต่เขาตัดสินใจด้วยตัวเองที่จะย้ายออกไป และสโมสรก็จะเดินหน้ากันต่อ"
    "ดังนั้นเรา, สโมสรจะหาทางที่เหมาะสมหรือคนที่เหมาะสมเพื่อก้าวไปข้างหน้าและทำในสิ่งที่เขาทำ แต่โดยส่วนตัวแล้วผมขออวยพรให้เขาโชคดี"
    สำหรับ เบอร์ราด้า ได้รับการยกย่องว่ามีบทบาทสำคัญในการพัฒนาอะคาเดมี่ของ ซิตี้ ซึ่งปัจจุบันเป็นหนึ่งในอะคาเดมี่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประเทศ นอกจากนี้ยังเป็นคนสำคัญในการดึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ร่วมทีมในปี 2022 อีกด้วย

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa