[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ท็อป 10 กุนซือว่างงาน ณ ตอนนี้  VIEW : 62    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 12:51:38    ปักหมุดและแบ่งปัน



โชเซ่ มูรินโญ่ แปลงเป็นผู้ฝึกสอนไม่มีงานทำอีกรอบภายหลังจากเลิกความข้องเกี่ยวกับ โรม่า ไว้ที่ 2 ปีครึ่ง แล้วก็ไม่ถูกสงสัยว่าจะมีชื่อของเขาเข้ามาเกี่ยวข้องกับทุกๆสมาคมที่ปรารถนาสลับตัวนายใหญ่
อย่างไรก็ตามในตลาดผู้จัดการทีมนาทีนี้มิได้มีเพียงแค่ "น้ามู" คนเดียวเพียงแค่นั้นที่พร้อมรับงาน และก็นี่ก็คือ 10 ชื่อมืออันดับหนึ่งที่จีบได้ตกงาน...
10 อันเดร วิลลาช-โบอาช
สมัยก่อนนายใหญ่ เชลซี และก็ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกงานมาตั้งแต่ปี 2021 ตั้งแต่แมื่อแยกทางกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่ซึ่งเขาฝากผลงานซื้อตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก หนแรกใน 6 ปี ทั้งยังปลดล็อกเฮบิ๊กแมตช์ "เลอ คลาสสิก" รอบ 9 ปีเหนือ เปแอสเช
9 วิโคนร์ เปเรยร่า
ดูเหมือนจะโนเนม แต่ว่าถ้าเกิดติดตามข่าวเป็นประจำย่อมจำเป็นต้องเคยได้เห็นชื่อเขาถูกโยงกับงานคุม เอฟเวอร์ตัน หรือ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน มาก่อน และก็ปัจจุบันนี้ก็พร้อมรับจ๊อบภายหลังจากถูก ฟลาเมงโก กลุ่มดังบราซิลสั่งปลดเมื่อม.ย.ปีที่ผ่านมานี้เอง
8 โยอาคิม เลิฟ
ตกงานยาวๆมาตั้งแต่ทำทีมชาติเยอรมันไม่เข้ารอบ 16 กลุ่มยูโรปี 2021 แต่ว่าย้อนไปก่อนหน้านั้นบรรลุจุดสุดยอดสู่แชมป์โลกที่ บราซิล แล้วก็คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ ฉบับท้ายที่สุดใน 3 ปีถัดมา กระนั้นปัญหาที่มีความสำคัญของผู้ฝึกสอน โยกี้ ก็คือถนัดงานกลุ่มชาติมากยิ่งกว่าสมาพันธ์ ซึ่งได้สัมผัสการบรรลุผลเพี่ยงนำกลุ่ม ติเตียนโรล อินน์สบรุค แชมป์ลีกออสเตรีย ฤดู 2001/02 แล้วก็ สตุ๊ตการ์ท ผงาดแชมป์เดเอฟเบ โพติดอยู่ล 1997
7 มึงรม พ็อตเตอร์
ไม่นานมานี้พึ่งจะมีชื่อมาเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากเป็นที่พึงพอใจของ เซอร์ จิม แร็ทคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีแม่งาน อินีออส กรุ๊ปทุนหุ้นส่วนชมรมรายใหม่ แต่ว่าแน่ๆว่า "เด็กผี" มองไม่ค่อยยินดีจากผลงานล้มเหลวคุม เชลซี แบบไม่ครบเทอม กลบดีกรีที่เคยปลุกปั้น ไบรท์ตัน มาก่อนหน้านี้
6 โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา
ตำนานศูนย์หน้าหน้าเด็กแรกเกิดว่ทำทีมผีแดงชนะค่าถัวเฉลี่ยมากถึง 54.17% พร้อมเข้าชิงยูโรปา ลีก 2021 ท้ายที่สุดไม่ช่วยอะไร กลุ่มไม่มีวิวัฒนาการจนถึงถูกปลดช่วงปลายปีเดียวกัน นับตั้งแต่นั้นไม่มีงานทำยาวๆอย่างไรก็แล้วแต่บนวัยพึ่งจะขึ้นเลข 5 ยังมีอนาคตอีกไกล ท่ามกลางข่าวสารกับกลุ่มชาติ รวมทั้ง ชาร์ล็อตต์ เอฟซี ชมรมเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา
5 ฮันซี่ ฟลิค
สั่งสมดีกรีได้ เทรเบิลแชมป์ กับ บาเยิร์น แต่ตกม้าตายเมื่อก้าวขึ้นขี่หลังอินทรีเหล็กไม่เข้ารอบแบ่งกลุ่ม เวิลด์คัพ ฉบับกาตาร์ ก่อนตกเก้าอี้ด้วยผลงานแพ้ยับ 3 นัดหมายรวด แต่กระนั้นกิตติศัพท์บนเวทีชมรมยังคงสัมผัสได้ รอคอยจังหวะกลับมาในขณะที่สมควร
4 จูเลน โลเปเตกี
ดำเนินงานชิ้นปัจจุบันพาทีม วูล์ฟส์ อยู่รอดไม่เป็นอันตรายสบายๆก่อนไม่ลงรอยทางด้านการเงินกระทั่งแยกทางฟ้าผ่าในเพียงแค่ไม่กี่วันจะเปิดฤดู 2023/24 แต่ว่านับตั้งแต่นั้นผู้ฝึกสอนชาวบาสก์ยังคงปักหลักดำรงชีวิตบนแผ่นดินผู้ดี คอยคำแนะนำที่ใช่ ไม่นานนี้มีข่าวสารกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งในที่สุดได้เลือก นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ มารับตอนแทนที่ สตีฟ คูเปอร์
3 อันโตนิโอ คอนเต้
ล่ำลา สเปอร์ส แบบไม่สวยภายใต้เวลาแสนสั้นเพียงแค่ 16 เดือนด้วยบทสัมภาษณ์ทิ้งบอมบ์ถึงใจถึงอารมณ์ แต่ว่าชื่อของเขายังขายได้ในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลแชมเปี้ยน ได้ถ้วยทุกแห่ง (ละเว้นเล้าไก่!) และไม่นานนี้พึ่งมีข่าวสารกลับไปอยู่บ้านกำเนิดคุม ท้องนาโปลี ซึ่งท้ายที่สุดเลือกรียูเนี่ยนตั้ง วอลเตอร์ มาซซาร์ปรี่
2 โชเซ่ มูรินโญ่
พึ่งจะเตะฝุ่นใหม่ๆคราวหลัง โรม่า สั่งอัปเปหิบวงสรวงฟอร์มตกอับตลอดในตอนส่งท้ายปีเก่าเข้าปีใหม่ พร้อมกับเสียงร่ำร้องเสียดายในกลุ่มโรมานิสต้า แต่ว่าชีวิตจำเป็นต้องเดินหน้าถัดไปในข่าวสารเชื่อมโยงรับสมบัติพัสถานทำทีมใน ซาอุดีอาระเบีย ไหนจะไปโผล่ที่ บาร์เซโลน่า จุดกระแสติดขึ้นมาในทันที!
1 ซีเนดีน ซีดาน
ชื่อแรกๆที่ชอบกลายเป็นข่าวสารในทันทีทันใดที่มีสมาคมใหญ่ตกภายใต้เหตุการณ์ชั่วร้าย หรือกำลังเสาะหานายใหม่ แต่ว่าถึงจุดนี้ยังไม่มีอะไรก้าวหน้าแจ่มแจ้งจากวันที่เขาล่ำลา เรอัล มาดริด ภาคสองตอนสุดท้ายฤดูกาล 2020/21 กับกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสเงียบไปเมื่อ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ต่อสัญญาทำทีม ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีมานานตั้งแต่ตอนปลด มูรินโญ่ ก็แค่โคมลอย เนื่องจากว่าดูอย่างกับว่า "สิซู" จะพึงพอใจร่วมงานแม้กระนั้นที่ๆเขาผูกพันด้วยกันมาก่อน


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa