[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตกลงต่อสัญญาคุม อัล เอตติฟาค  VIEW : 66    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 10:39:45    ปักหมุดและแบ่งปัน



อัล เอตว่ากล่าวฟาค สัญญาใหม่ สตีเว่น พบร์ราร์ด หากแม้ผลงานในฤดูกาลแรกยังไม่ค่อยน่าประทับใจก็ตาม
สตีเว่น พบร์ราร์ด ตำนานมิดฟิลด์ หงส์แดง ตกลงต่อสัญญาคุม อัล เอตตำหนิฟาค สมาคมในศึก ซาอุดี โปร ลีก ออกไปจนกระทั่งปี 2027 ตามรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนมีชื่อเสียงของ ดิ แอธเลติเตียนก สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เดือนมกราคม
เว้นเสียแต่สัญญาใหม่กับผู้จัดการทีมฟุตบอลคนกรุงผู้ดีวัย 43 ปีแล้วนั้น ประธาน อัล เอตว่ากล่าวฟาค ยังพร้อมมอบเงินไปดึงนักฟุตบอลใหม่เข้ามาเสริมกองทัพ แล้วก็ปรับปรุงชมรมอีกด้วย ข้างหลังปัจจุบันนี้กลุ่มรั้งอยู่ชั้น 8 ของตารางคะแนน ซาอุดี โปร ลีก
พบร์ราร์ด เข้ามาคุม เอตตำหนิฟาค เมื่อกรกฎาคม ปี 2023 ข้างหลังตกงานตั้งแต่โดน แอสตัน วิลล่า ไล่ออกเมื่อต.ค. ปี 2022 แม้กระนั้นยังทำผลงานได้ไม่เสมอต้นเสมอปลายในลีกซาอุฯ โดยแพ้ใน 8 เกมปัจจุบัน
ในข้อตกลงฉบับเดิมมีแถลงการณ์ว่า พบร์ราร์ด ได้รับค่าจ้างกับ เอตติเตียนฟาค ถึงปีละราว 15 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 660 ล้านบาท) ส่วนข้อตกลงใหม่ยังไม่มีแถลงการณ์ว่าจะรับมากแค่ไหน แต่ว่ามั่นใจว่าได้โอกาสมากขึ้นอีก
ข่าวสารการต่อสัญญาของ พบร์ราร์ด ถือว่าสวนกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สมัยก่อนมิดฟิลด์ หงส์แดง อีกรายที่ยกเลิกข้อตกลงกับ เอตตำหนิฟาค ไปแล้ว แล้วก็จัดเตรียมที่จะไปเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถัดไป


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet