[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
วีแกน แอธเลติก ประกาศยืนยันคว้า ลุค แชมเบอร์ส แบ็กซ้ายดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพแบบยืมตัว  VIEW : 66    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 09:30:56    ปักหมุดและแบ่งปัน



เก็บเวลไปก่อน! หงส์แดง ส่ง ลุค แชมเบอร์ส ตัวบุกปีกซ้ายอนาคตไกล ไปให้ วีแกน ยืมใช้งานกระทั่งจบฤดูกาล เจ้าตัวลั่นขอทำผลงานช่วยกลุ่มให้สุดกำลัง
วีแกน แอธเลติเตียนก สมาคมในศึก ลีก วัน อังกฤษ ประกาศรับรองคว้า ลุค แชมเบอร์ส ตัวบุกปีกซ้ายดาวรุ่ง หงส์แดง มาเสริมกองทัพแบบยืมตัวจนถึงจบฤดูนี้อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 12 เดือนมกราคม
แชมเบอร์ส วัย 19 ปี เป็นนักฟุตบอลรายแรกที่ ฌอน มาโลนี่ย์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล "เดอะ ลาติเตียนกส์" ดึงเข้ามาร่วมกลุ่มในตอนเปิดตลาดฤดูหนาวเดือนมกราคมนี้ โดยตอนนี้กลุ่มรั้งชั้น 18 ของตาราง ลีก วัน
แชมเบอร์ส ซึ่งปีที่ผ่านมาถูกส่งไปให้ คิลมาน็อค ยืมใช้งาน เปิดเผยข้างหลังเปิดตัวกับ วีแกน ว่า "ผมเป็นสุขอย่างมากที่เซ็นสัญญามาอยู่ตรงนี้ นี่เป็นสมาพันธ์ประวัติศาสตร์ที่มีนักเตะชั้นเลิศมากไม่น้อยเลยทีเดียวตรงนี้ ผมมาตรงนี้เพื่อช่วยทำให้กลุ่มชนะเกมต่างๆแล้วก็ไปให้ไกลที่สุดในลีก"
"ผมเคยมาดูเกมบางเกมตรงนี้ ผมมีความรู้สึกว่ากลุ่มมีต้นแบบการเล่นดี ผมมั่นใจว่าตนเองจะเข้ากับตรงนี้ นอกนั้น สมาคมยังมีคนรักบอลที่ติดตามที่สุดยอดอีกด้วย ซึ่งทำให้มันน่าดึงดูดมากมาย"
"ในเวลานี้มันเกี่ยวกับการได้รับประสบการณ์ ผมแทบจะรอคอยไม่ไหวแล้วที่กำลังจะได้ลงเล่น แสดงให้แฟนบอลมีความเห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง รวมทั้งจะลงมือกระทำในทันที" แชมเบอร์ส ตบท้าย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa