[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
กาสเตย่อนยืนยันการขาย เดเลออน แก่มาดริด  VIEW : 60    
โดย บบ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 37
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 93%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 16:21:35    ปักหมุดและแบ่งปัน

เฌเรมี่ เด เลออน แนวรุกวัย 19 ปีของ เดปอร์ติโบ กาสเตย่อน ย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด โดยเซ็นสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026
เดปอร์ติโบ กาสเตย่อน สโมสรบนเวที ปรีเมร่า เฟเดราซีออน ยืนยันการขาย เฌเรมี่ เด เลออน แนวรุกดาวรุ่งวัย 19 ปีแก่ เรอัล มาดริด โดยไม่เปิดเผยค่าตัวและนักเตะเซ็นสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
เด เลออน มาจาก ซาน ฮวน ประเทศปวยร์โต รีโก้ ย้ายมาอยู่สเปนตั้งแต่ยังเด็กเพื่อไล่ตามความฝันในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ก่อนเข้าร่วมทีมเยาวชนของ เดปอร์ติโบ กาสเตย่อน เมื่อปี 2022 และก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่หลังจากนั้น ในฤดูกาลนี้เขาลงเล่น ปรีเมร่า เฟเดราซีออน หรือ ดิวิชั่น 3 ทั้งหมด 11 เกมและทำหนึ่งแอสซิสต์จนถูกจับตามองจาก เรอัล มาดริด และสองสโมสรร่วมภูมิภาคอย่าง บาเลนเซีย และ บียาร์เรอัล 
ด้วยสัญญาที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นทำให้ กาสเตย่อน ตัดสินใจตอบรับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด และ เด เลออน จะกลายเป็นนักเตะปวยร์โตรีกันคนที่สองในประวัติศาสตร์ของทีมชุดขาวต่อจาก เอ็นรีเก้ ออร์โดนเญซ ที่เคยลงประเดิมสนามกับทัพ 'โลส บลังโกส' ในซีซั่น 1926-1927
เด เลออน เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 และเขาจะลงเล่นกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ของ ราอูล กอนซาเลซ แทนที่ ปีเตอร์ กอนซาเลซ แนวรุกวัย 21 ปีที่กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ บาเลนเซีย 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa