[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ชาบี รับกังวลฟอร์ม บาร์เซโลน่า หลังบุกพ่าย อันท์เวิร์ป  VIEW : 62    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 09:41:15    ปักหมุดและแบ่งปัน



ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า กำหนด กลุ้มใจกับฟอร์มของกลุ่มพอใช้ แต่ว่าอีกด้านหนึ่งก็เห็นว่ากลุ่มทำเป็นตามแผนการที่ไปสู่รอบ 16 กลุ่มในที่สุดได้
ชาบี เอร์นานเดซ ผู้ฝึกสอน บาร์เซโลน่า สมาคมยักษ์ใหญ่ที่แวดวง ลา ลีกา ประเทศสเปน สารภาพว่ารู้สึกเป็นห่วงกับฟอร์มของกลุ่มตอนนี้เหมือนกัน ข้างหลังปัจจุบันออกไปแพ้ รอยัล อันท์เวิร์ป กลุ่มจากเบลเยียม 2-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป เอช เมื่อวันพุธที่ 13 ธ.ค. ก่อนหน้านี้
เกมนี้ บาร์เซโลน่า ลงเล่นแบบมิได้บีบคั้นอะไรมากเท่าไรนักเนื่องจากพวกเขายืนยันการเข้ารอบได้ตั้งแต่ก่อนลงไปในสนาม โดยที่ ชาบี ก็พักตัวหลักผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยด้วย แม้กระนั้น ผู้คนจำนวนมากก็ยังมีความรู้สึกว่า "อาซูลกราน่า" จะเก็บชัยได้ เนื่องจากว่า อันท์เวิร์ป แพ้มาอีกทั้ง 5 ครั้งแรกของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้
แต่ กลายเป็นว่า บาร์เซโลน่า จำต้องกลับออกมาจาก เบลเยียม ด้วยความแพ้พ่าย ทำให้พอๆกับว่าพวกเขาแพ้ 2 ครั้งต่อๆกันในทุกรายการ ตอนที่ถ้าหากดูถึงการลงเล่น 10 เกมหลังสุดในทุกรายการนั้น กลุ่มของ ชาบี ก็เก็บชัยได้เพียงแค่ 5 ครั้งด้วย ซึ่งมันก็ทำให้ ชาบี พบกับแรงกดดันมากขึ้นไปอีก โดยระยะหลังมานี้ก็เริ่มมีข่าวโคมลอยเกี่ยวกับอนาคตของเขาในระดับหนึ่งแล้ว
สมัยก่อนกองกลางคนที่ใครๆก็รู้จักเปิดเผยว่า "ใช่ ผมเองก็รู้สึกวิตกกังวลแบบเดียวกัน มันคือเรื่องธรรดาที่จะรู้สึกอย่างงั้น กลุ่มกำลังรู้สึกแย่เยอะแค่ไหน พวกเราส่งผลการแข่งขันชิงชัยที่น่าผิดหวังติดๆกัน พวกเราจะต้องว่ากล่าวตนเองกับเรื่องที่เกิดขึ้น อีกข้างสร้างช่องทางทำคะแนนใส่พวกเราได้เยอะแยะ และก็มันก็นักหนาเกินกว่าที่พวกเราจะต่อกรได้ เรื่องดีก็คือพวกเราไปสู่รอบ 16 กลุ่มในที่สุดได้น่ะนะ"
"ฤดูนี้พวกเราลงเล่นภายหลังที่กลุ่มทำผลงานได้น่าผิดหวังมาพักหนึ่งในตอนหลายฤดูกาลก่อนหน้าที่ผ่านมา แต่ว่าในช่วงเวลานี้พวกเราไปสู่รอบ 16 กลุ่มในที่สุดได้แล้ว ซึ่งเป็นเลิศในแผนการที่พวกเราตั้งเอาไว้ตั้งแต่ตอนเริ่มฤดู ในวันจันทร์นี้พวกเราจะได้อยู่ร่วมกับการจับสลากแถมเป็นในฐานะแชมป์ของกรุ๊ปด้วย ด้วยเหตุนี้ในมุมหนึ่งพวกเราก็จำเป็นต้องยินดีกับกลุ่มของผม พวกเขาดำเนินการของตนได้ตามจุดหมาย แม้กระนั้นอีกด้านหนึ่งนั้นพวกเราก็จึงควรกลับไปเล่นด้วยฟอร์มที่ดีให้ได้ด้วยเหมือนกัน"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa