[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
สื่อฝรั่งเศสอ้าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ตกลงซบ เรอัล มาดริด  VIEW : 50    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 09:44:47    ปักหมุดและแบ่งปัน



ฟุต แมร์ค้างโต้ สื่อของประเทศฝรั่งเศส กำหนด คีลิกระทั่งถึง เอ็มบัปกระเป๋า โอเคข้อตกลงต่างๆกับ เรอัล มาดริด เป็นระเบียบ ภายหลังเขากำลังจะหมดสัญญากับ กรุงปารีสฯ ในตอนกลางปีนี้
คีลิจนกระทั่ง เอ็มบัปกระเป๋า แนวรุก กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชมรมมหาเศรษฐีที่เวที ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส บรรลุข้อจำกัดกับ เรอัล มาดริด เพื่อจะย้ายไปคงที่โน่นในตอนซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานของ ฟุต แมร์ติดอยู่โต้ สื่อของประเทศฝรั่งเศส
เอ็มบัปกระเป๋า เหลือข้อตกลงกับ กรุงปารีสฯ จนกระทั่งเพียงแค่ข้างหลังจบฤดูนี้ ทำให้อนาคตของเขาเป็นสิ่งที่ได้รับความพอใจพอใช้ในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยทาง กรุงปารีสฯ ยังหวังที่จะกล่อมให้เขายอมต่อสัญญากับกลุ่ม ช่วงเวลาเดียวกันก็มีหลายรายที่อยากได้เขาไปร่วมกองทัพ เช่น มาดริด รวมทั้ง หงส์แดง ฯลฯ
ฟุต แมร์ติดอยู่โต้ เสริมว่าเงินโดยรวมที่ เอ็มบัปกระเป๋า จะได้รับจาก มาดริด ในคราวนี้นั้นนับว่าต่ำยิ่งกว่าที่ "กษัตริย์ชุดขาว" เคยเสนอให้เขาเมื่อตอนปี 2022 ซึ่งกล่าวในคราวนี้ขัดกับของฝั่ง เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษที่พูดว่า เอ็มบัปกระเป๋า ไม่ซาบซึ้งใจกับการที่ มาดริด บากบั่นจะบีบให้เขารีบยอมเซ็นสัญญาล่วงหน้า ตัวอย่างเช่นการกำหนดเส้นตายให้เขาตกลงใจอนาคตข้างในกลางเดือนเดือนมกราคมนี้ ฯลฯ ทำให้ เอ็มบัปกระเป๋า ต้องการใช้เวลาพิเคราะห์ช่องทางต่างๆมากยิ่งกว่าเดิม โน่นรวมทั้งการย้ายไปเล่นให้กลุ่มใน พรีเมียร์ลีก แบบฟรีๆด้วย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa