[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ขอโทษหากทำให้ใครเจ็บปวดเลือกย้ายไปซาอุฯ  VIEW : 61    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 278
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 49%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.50.211.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 11:41:18    ปักหมุดและแบ่งปัน

‘เฮนโด้’ ขอโทษหากทำให้ใครเจ็บปวดเลือกย้ายไปซาอุฯ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กล่าวขอโทษหากทำให้ใครต้องเจ็บปวดจากการย้ายไปเล่นในซาอุดิ อาระเบีย ก่อนโยกกลับมาซบ อาแย็กซ์ หลังปรับตัวไม่ได้

การย้ายทีมสู่ซาอุฯของด้วยสัญญา 3 ปีของ เฮนเดอร์สัน นั้นต้องพบเสียงวิจารณ์หนักเพราะเป็นประเทศที่การแต่งงานเพศเดียวกันผิดกฏหมาย กลายเป็นเรื่องในสหราชอาณาจักรเพราะเขาเคยแสดงจุดยืนหนุนกลุ่ม LGBTQ+

“ถ้าหากมีใครที่เคยอยู่ในคอมมิวนิตี้แล้วรู้สึกผิดหวังหรือเจ็บปวด ผมขอโทษด้วย” เฮนเดอร์สัน บอก

“ถ้าหากใครรู้สึกขุ่นเคืองหรือรู้สึกว่าผมทำให้พวกเขาโมโห นั่นเป็นเพราะผม นั่นคือการตัดสินใจของผมและผมขอโทษในเรื่องนั้นด้วย นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมตั้งใจให้เป็นเลย”

“ผมแค่อยากจะมองก้าวถัดไปและโฟกัสกับการเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นได้ให้กับ อาแย็กซ์ ความเชื่อของผมไม่เคยเปลี่ยนไปและไม่มีทางเปลี่ยนแปลง

กองกลางวัย 33 ปีเซ็นสัญญากับทีมดังแดนกังหันไว้ 2 ปีครึ่งหลังไปอยู่กับ อัล เอตติฟาค นานหกเดือนแล้วปรับตัวกับชีวิตที่นั่นไม่ได้

“อาแย็กซ์ เป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นทีมที่ใหญ่ที่สุดในเนเธอร์แลนด์และผมรู้สึกว่าเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับตัวผมที่จะย้ายมาสโมสรใหญ่ เพื่อพยายามและช่วยเหลือสโมสรนี้ก้าวหน้าและพบกับความสำเร็จมากสุดเท่าที่เป็นไปได้”

เฮนเดอร์สัน ยังปฏิเสธว่าการตัดสินใจเลือกเนเธอร์แลนด์มากกว่ากลับอังกฤษเป็นเพราะเรื่องเงิน แต่ที่เขาเลือกเช่นนี้เพราะต้องพา อาแย็กซ์ กลับไปมีฟอร์มดีอีกครั้ง

“อย่าไปเชื่อทุกอย่างที่คุณอ่านตามหน้าสื่อนะ ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องนอกเหนือจากฟุตบอลเลย ผมรู้สึกว่าเป็นโอกาสอันเพอร์เฟ็คท์สำหรับการย้ายซบทีมใหญ่และแสดงสิ่งที่ผมพยายามทำมาตลอดทั้งชีวิตให้เห็น อุทิศตัวผมให้กับฟุตบอล”

“การตัอนรับของทีมน่ะยอดะเยี่ยมมากและผมตื้นตันที่ได้รับโอกาสกับสโสมรอันยอดเยี่ยมและตอบแทนศรัาธาที่พวกเขามีในตัวผม”

“ตลอดช่วงเวลา 2 ปีครึ่งถัดจากนี้ผมจะทุ่มเททุกอย่างให้กับสโมสรกลับมาสู่เส้นทางที่เคยเป็น และประสบความสำเร็จให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้”

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet