[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
แฟน อาร์เซน่อล รุมจวก มิเกล อาร์เตต้า  VIEW : 61    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 13
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 09:09:01    ปักหมุดและแบ่งปัน



สาวก อาร์เซน่อล แสดงความเห็นพ้องกับ อลัน เชียเรอร์ ฉันรูคนมีชื่อเสียงที่กล่าวว่า ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ สลับตัวสำรองลงไปในสนามอย่างชักช้าในเกม เอฟเอคัพ รอบสามนัดหมายแพ้ หงส์แดง 2-0 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม
อาร์เซน่อล เปิดบ้านออกศึกบิ๊กแมตช์กับ หงส์แดง ในบอลถ้วยน็อกเอาต์ และก็เล่นได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนเนื่องมาจากแขกบุกมาเยี่ยมแบบไม่ครบองค์ประชุมโดยขาดทั้งยัง โม ซาลาห์ , วาตารุ เอ็นโด แล้วก็ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ซึ่งพอๆกับว่าจังหวะเปิดกว้างให้กลุ่มเมืองหลวงเป็นผู้ชนะ
อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะได้โอกาสทำประตูมากยิ่งกว่า แม้กระนั้นในที่สุดแล้ว อาร์เซน่อล พ่ายแพ้ 2-0 เพราะว่าพวกเขาไม่บางทีอาจแปลงช่องทางให้เป็นสกอร์ได้ และก็นำมาซึ่งการทำให้ เชียเรอร์ เห็นว่า อาร์เตต้า พลาดมหันต์ที่ส่ง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ลงในสนามอย่างชักช้าแม้ว่ากลุ่มมีครบทุกสิ่งทุกอย่างแล้วในสนาม นอกจากประตูที่พวกเขาอยากได้
"ผมไม่ได้อยากจะเชื่อเลยที่ เอ็นเคเทียห์ ผิดส่งลงเล่นเร็วกว่านี้" เชียเรอร์ เอ่ย
ดังนี้ ท้ายที่สุดแล้วแผงหน้าผู้เล่นสำรองของเจ้าของบ้านถูกปลดปล่อยลงบู๊ในนาทีที่ 81 ภายหลังจาก ลิเวอร์พูล ได้ทางออกนำไปแล้วจากการกระแทกบอลตุงตาข่ายตนเองของ ยาลุกบ ควิวิออร์ โดยข้างหลังจบเกม กองเชียร์ ปืนโต รุมวิภาควิจารณ์นายใหญ่ชนชาติวัวกระทิงดุอย่างครบถ้วนทาง x
"พวกเรามิได้มองเห็นอะไรจากเขา (เอ็นเคเทียห์) เท่าไรนักเนื่องจาก อาร์เตต้า ใช้เวลานานมากยิ่งกว่าจะสลับตัวสำรอง"
"มันเป็นการสลับตัวสำรองที่ใช้เวลายาวนานมาก"
"เอ็นเคเทียห์ พร้อมลงเล่นก่อนที่จะพวกเราจะเสียประตู 10 นาที หงส์แดง สลับตัวสำรองก่อนแล้ว รวมทั้งมันช่วยสำหรับในการเปลี่ยนเกมให้พวกเขา พวกเรามัวแต่คอย"
ยิ่งไปกว่านี้ ข้างหลังตกไม่เข้ารอบถ้วย เอฟเอคัพ อาร์เซน่อล เพิ่มสถิติเลวทำประตูที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มิได้ถัดไปจากช่องทางเช็กบิลนัดหมายเหย้าที่มากขึ้นรวมทั้งเกมปัจจุบันด้วยรวม 48 ครั้งเข้าไปแล้ว
นอกเหนือจากนั้น เดอะ กันเนอร์ส จ่ายบอลเข้ากรอบมิได้อีกเลยตลอดช่วงหลังเกมบู๊กับ หงส์แดง เมื่อวันอาทิตย์ภายหลังครึ่งแรกพวกเขาจ่ายบอลเข้ากรอบได้ 5 ครั้งโดยจำนวนที่ว่านี้อยู่นิ่งตลอด 45 นาทีข้างหลัง


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa