[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
คาร์ร่าไม่แปลกใจเห็นผีแพ้ให้เวสต์แฮม  VIEW : 58    
โดย ทท

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 26
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 14%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:43:03    ปักหมุดและแบ่งปัน

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล บอกว่าไม่ได้รู้สึกแปลกใจที่เห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ เวสต์แฮม ในนัดล่าสุด เมื่อมองจากผลงานอันย่ำแย่ในเกม
จาร์ร็อด โบเว่น และ โมฮัมเหม็ด คูดุส ทำคนละประตูให้ "ขุนค้อน" เปิดรังทุบ ยูไนเต็ด 2-0 ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ มองถึงความย่ำแย่ของ "ปีศาจแดง" และไม่ได้มาจากอคติของคนที่เป็นคู่แข่งกัน แต่มองจากความเป็นจริง
"ตอนที่ผมได้ยินผู้จัดการทีมบอกว่าพวกเขาคุมเกมได้ดี มันทำให้ผมนึกถึงผู้จัดการทีมบางคนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และสิ่งต่างๆ ก็ไมาได้เป็นไปด้วยดี" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์
"ผมได้ดูเกม มันเป็นเกมที่ย่ำแย่จริงๆจากทั้งสองทีม แต่เมื่อผมได้ดูแล้วผมไม่คิดเลยแม้แต่นาทีเดียวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะชนะได้ ดังนั้นสกอร์ 2-0 ของ เวสต์แฮม ไม่ใช่เรื่องน่าตกใจอะไรเลย"
"สิ่งที่น่าตกใจที่สุดเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ก็คืออันดับของพวกเขา ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพวกผลงานที่ห่วยขนาดนั้นพวกเขากลับอยู่ในจุดนี้ของตาราง ถ้าพวกเขาได้ผลการแข่งขันที่ดีสัก 2-3 เกมพวกเขาจะอยู่ไม่ไกลจากพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีกด้วยซ้ำ!"
"ตอนนี้พวกเขาเป็นทีมที่ธรรมดามากๆ และสิ่งที่แย่ที่สุดที่คุณเคยพูดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด คือพวกเขาน่าเบื่อ นั่นไม่ใช่ดูถูกอะไร เราเป็นคู่แข่งกัน แม้ในตอนที่โดนไล่อัดพวกเขากลับไร้ความฮึกเหิม"
"ตอนนี้พวกเขาทำได้ 18 ประตูจาก 18 เกม นั่นเป็นตัวเลขเดียวกันกับ ลูตัน เลยนะ นั่นไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet