[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
โรม่าแถลงหนุน ซาเลฟสกี้-เอลชาราวี่ ไม่เกี่ยวพนัน  VIEW : 94    
โดย มม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 20 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:48:20    ปักหมุดและแบ่งปัน

"หมาป่า" โรม่า ออกแถลงการณ์ ให้การสนับสนุน นิโกล่า ซาเลฟสกี้ และสเตฟาน เอล ชาราวี่ เต็มที่ ยืนยันนักเตะในความดูแลไม่ได้เล่นการพนันตามที่ถูกกล่าวหา และจะดำเนินการทางกฎหมายเอาผิด ฟาบริซิโอ โคโรน่า คอลัมนิสต์ดังที่ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าว
กลายเป็นข่าวอื้อฉาวดังไปทั่วโลก เมื่อ โคโรน่า ออกมาเปิดเผยรายชื่อแข้งเซเรีย อา ที่เข้าไปพัวพันกับการพนัน โดยเริ่มจากการเปิดชื่อของ นิโกโล่ ฟาจอลี่ ของยูเวนตุส ตามมาด้วย ซานโดร โตนาลี่ และ นิโกโล่ ซานิโอโล่
ซาเลฟสกี้ และเอล ชาราวี ซึ่งสนิทสนมกับ ซานิโอโล่ ตอนอยู่โรม่าก่อนจะย้ายไปแอสตัน วิลล่า ก็หนีไม่พ้นมีชื่อติดร่างแหไปกับเขาด้วย
อย่างไรก็ตาม สโมสรได้ออกมายืนยันว่า สองผู้เล่นปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนันและจะดำเนินการทางกฎหมายเอาผิด โคโรน่า ด้วย
"เพื่อตอบสนองต่อข่าวลือที่มีออกมาเมื่อเร็วๆนี้ เกี่ยวกับการกล่าวหาว่าผู้เล่นบางคนของสโมสรไปมีส่วนร่วมในการพนันฟุตบอล สโมสร อาเอส โรม่า จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่กับ นิโกล่า ซาเลฟสกี้ และสเตฟาน เอล ชาราวี่ ซึ่งถูกกล่าวหาสร้างความเสียหายต่อชื่อเสียง"
"สโมสรมีความเชื่อมั่นในตัวนิโกล่าและสเตฟานอย่างเต็มที่ หลังพวกเขายืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว"
นอกจาก 2 แข้งโรม่า ทางโคโรน่ายังเปิดเผยชื่อของ นิโกโล่ คาเซเล่ กองหลังลาซิโอ และ เฟเดริโก้ กัตติ กองหลังยูเวนตุส ด้วย ซึ่งทั้งสองรายได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่า ไม่เป็นความจริง

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet