[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
โตนาลี่พร้อมลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกเสาร์นี้  VIEW : 96    
โดย บบ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 37
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 93%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 17 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 23:10:19    ปักหมุดและแบ่งปัน

เอเยนต์ของ ซานโดร โตนาลี่ ยืนยันกองกลางชาวอิตาเลียนสามารถลงช่วยทีม นิวคาสเซิ่ล เกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ แม้กำลังเผชิญปัญหาส่วนตัว
เบ๊ปเป้ ริโซ่ ตัวแทนของ โตนาลี่ เปิดเผยกับ สกาย อิตาเลีย ถึงเรื่องอื้อฉาวที่นักเตะในความดูแลของเขาไปข้องเกี่ยวกับการพนัน และกำลังถูกสอบสวนอยู่ในเวลานี้ แต่จะพร้อมลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกในสุดสัปดาห์นี้ได้
โตนาลี่ ถูกสอบสวนกรณีเล่นพนันฟุตบอล และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอบปากคำที่ศูนย์ฝึกโคแวร์ชาโน่ของทีมชาติอิตาลี ทำให้ต้องออกจากแคมป์ และเดินทางกลับมาที่สโมสร นิวคาสเซิ่ล ก่อนกำหนด
ริโซ่ ยืนยัน โตนาลี่ กำลังฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล ตามปกติ และสามารถลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกที่ เดอะ แม็กพายส์ เปิดรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ไม่มีปัญหา ขณะที่สโมสรต้นสังกัดก็ให้การสนับสนุนนักเตะอย่างเต็มที่
ก่อนหน้านี้ สื่ออิตาลีหลายสำนัก รายงานว่า โตนาลี่ พร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี และอัยการตูริน ในการเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการเล่นพนัน และมีการวางเดิมพันประเภทใดบ้าง อีกทั้งยังมีการขอความช่วยเหลือจากนักบำบัดเพื่อรักษาอาการติดพนันด้วย

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa