[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
อ็องเดร โอนาน่า ยืนกรานว่าตนไม่ได้มีดีแค่การใช้เท้าแต่อย่างใด  VIEW : 106    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 17 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:32:58    ปักหมุดและแบ่งปัน



อ็องเดร โอนาน่า นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ที่ได้มาอยู่กับ "ภูติผีแดง" ไม่ใช่แค่เนื่องจากตนใช้เท้าได้เก่ง พร้อมพูดว่าปราศจากความแตกกันกับ แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ อะไร
อ็องเดร โอนาน่า ผู้เฝ้าประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่าตนมิได้มีดีเพียงแค่การใช้เท้าอะไร
แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงใจแยกทางกับ ดาบิด เด เคอา แล้วเอา โอนาน่า มาเป็นมือ 1 แทน โดยนายด่านชาวแคเมอรูนมีความโด่งดังประเด็นการผ่านบอลได้ดิบได้ดีสำหรับผู้เฝ้าประตู และก็ถูกใจขยับออกมาเล่นนอกกรอบประตู แต่ว่าจนกระทั่งเวลานี้ โอนาน่า เพิ่งจะเก็บคลีนชีทในลีกได้แค่นัดเดียวจาก 5 เกม
โอนาน่า เปิดเผยว่า "ผมไม่คิดว่าตนเองได้มาอยู่ตรงนี้เพียงแค่เนื่องจากผมใช้เท้าเก่งหรอก ลำดับแรกเลยนั้นผมจะต้องปกป้องประตูให้ได้ โน่นเป็นต้นเหตุที่ทำให้ผมมาอยู่ตรงนี้ สิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นผลงานของกลุ่ม พวกเรามาตรงนี้เพื่อจะชนะให้ได้ ถ้าหากกลุ่มอยากได้คุณประโยชน์จากเท้าของผมแล้วล่ะก็ ผมก็พร้อมที่จะใช้เท้าให้มีคุณประโยชน์ แต่ว่ามันขึ้นกับเหตุการณ์, การขึ้นไปบล็อกสูงหรือการลงมาบล็อกต่ำด้วยน่ะนะ"
"การเข้ามาแทน ดาบิด ไม่ใช่ง่าย พวกเราทำผลงานในตอนต้นฤดูได้ไม่ตรงจากที่หวังเอาไว้ แต่ว่ามันใกล้จะถึงในเวลาที่พวกเราเล่นก้าวหน้าแน่ ผมมั่นอกมั่นใจมากมายๆในหัวข้อนั้น พวกเราทุกคนจำต้องยกฐานะของตน พวกเราเริ่มได้ไม่ดี แม้กระนั้นผมแน่ใจว่าพวกเราจะปรับปรุงเหตุการณ์นี้ได้ พอใช้มองเห็นรูปแบบการทำงานของพวกเราแล้วน่ะผมก็มั่นอกมั่นใจและก็ตื่นเต้นมากมายๆ"
นายทวารวัย 27 ปียืนกรานว่าไม่มีปัญหากับ แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์ อะไร ข้างหลังเจ้าตัวเคยแผดเสียงใส่ แม็กแกว่งไกวร์ แบบดุเด็ดเผ็ดมันในเกมเตรียมพร้อมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ "แฮร์รี่ เป็นผู้ที่ดีเยี่ยมๆผมมีความเกี่ยวพันที่ดีกับเขา เมื่อเช้านี้ผมยังคุยกับเขาในตอนก่อนที่จะพวกเราจะเดินทางกันเลย สิ่งที่เกิดขึ้นในสนามมันก็นับว่าสิ้นสุดลงเมื่อจบเกมไปแล้ว"
"ผมไม่คิดว่าพวกเราจำเป็นที่จะต้องคิดมากกับเรื่องที่เกิดขึ้นในสนาม พวกเราต่างก็เป็นผู้ใหญ่กันแล้ว รวมทั้งสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามก็จะอยู่เพียงแค่ในสนาม พวกเรามีความเชื่อมโยงที่ดีระหว่างกัน ผมน่ะเป็นผู้ที่มีอารมณ์ร่วมสูงมากมายๆผมต้องการที่จะให้แนวรับของผมเล่นให้ดี พวกเราฝ่ากับประเด็นนี้ร่วมกัน แล้วก็การได้เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของสมาคมที่ยิ่งใหญ่อย่างงี้นับว่าเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นกลุ่มใหญ่ ผมดีอกดีใจที่ได้อยู่ตรงนี้"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet