[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เดแคลน ไรซ์ ระบุ ปัจจัยหลักที่ซบ อาร์เซน่อล เพราะจะได้ทำงานกับ มิเกล อาร์เตต้า  VIEW : 117    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 11 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:39:25    ปักหมุดและแบ่งปัน



เดแคลน ไรซ์ ระบุ ปัจจัยหลักที่ซบ อาร์เซน่อล เพราะจะได้ทำงานกับ มิเกล อาร์เตต้า พร้อมบอกว่าจนถึงปัจจุบันนี่นับเป็นการตัดสินใจที่ถูกด้วย
เดแคลน ไรซ์ กองกลาง อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าการได้ร่วมงานกับ มิเกล อาร์เตต้า เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาเลือกมาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่"
ไรซ์ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาพักใหญ่แล้วจนทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของหลายทีมยักษ์ใหญ่ในเกาะอังกฤษ อย่างเช่น อาร์เซน่อล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น ก่อนที่สุดท้ายเขาจะซบทีมดังแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
หลังโดนถามว่าทำไมเขาถึงเลือกย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล แล้วนั้น ไรซ์ ก็บอกว่า "ผมต้องบอกว่ามันเป็นเพราะผู้จัดการทีม, มุมมองที่เขามีต่อเกม และแนวทางการเล่นที่เขาต้องการ ผมคิดว่าพวกคุณคงเห็นกันแล้วว่าในช่วง 2 ปีหลังสุดพวกเขาเล่นกันในฐานะทีมได้ดีมากๆ และผมมองว่าตัวเองจะเข้ากับพวกเขาได้"
"จนถึงตอนนี้ก็ต้องบอกว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกน่ะนะ ผมรู้สึกดีเหมือนจนเหมือนว่าได้อยู่กับบ้านเลย ผมรู้สึกอยู่เสมอว่า อาร์เซน่อล จะเป็นสโมสรที่ใช่สำหรับผม บางครั้งการเดินทางบทหนึ่งจะจบลงและการเดินทางบทใหม่ก็จะเริ่มขึ้น ต่อให้ผมพูดขอบคุณคนของที่นั่น (เวสต์แฮมฯ) มากแค่ไหนมันก็คงจะพูดได้ไม่หมด มันเป็นตอนจบที่เป็นเหมือนเทพนิยายสำหรับผม"
"ฤดูกาลนี้ผมยังสนใจพวกเขาอยู่ ผมยังคุยกับหลายคนเป็นประจำ ผมส่งข้อความไปหาผู้จัดการทีม (เดวิด มอยส์) ตอนเริ่มฤดูกาลด้วย และบอกกับเขาว่า -โชคดีนะครับ เจ้านาย-"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa