[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
สาวกเชลซี อาจต้องรอเห็น โรเมโอ ลาเวีย ลงประเดิมสนามอีกพักใหญ่  VIEW : 108    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 11 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:49:56    ปักหมุดและแบ่งปัน



สาวกเชลซี อาจต้องรอเห็น โรเมโอ ลาเวีย ลงประเดิมสนามอีกพักใหญ่ หลังมีรายงานว่ามิดฟิลด์ชาวเบลเยียมมีโอกาสต้องพักยาวไปจนถึงเดือนตุลาคม จากอาการบาดเจ็บขณะฝึกซ้อมกับต้นสังกัด
โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมของ เชลซี อาจต้องพักยาวเป็นเวลาถึง 6 สัปดาห์ หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ขณะฝึกซ้อมกับต้นสังกัด ซึ่งทำให้เจ้าตัวต้องยืดเวลาประเดิมสนามกับทัพ "สิงห์บลูส์" ไปจนถึงเดือนตุลาคมเป็นอย่างน้อย 
ดาวเตะวัย 19 ปี เพิ่งย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวสูงถึง 58 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้ต้นสังกัดใหม่ โดยเพิ่งได้รับข่าวร้ายเมื่อได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างลงฝึกซ้อมเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 
จากเหตุดังกล่าวส่งผลให้เจ้าตัวไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติเบลเยียม ในแมตช์พบ อาเซอร์ไบจาน และ เอสโตเนีย ศึกยูโร 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ช่วงสัปดาห์นี้ด้วย 
กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล สื่อจากอังกฤษระบุว่า หลังจาก ลาเวีย ได้รับการเข้าประเมินอาการจากทีมแพทย์เบื้องต้นแล้วนั้นพบว่านักเตะมีอาการเอ็นข้อเท้าฉีกแต่สโมสรไม่ได้ระบุถึงความรุนแรงระดับใด แต่คาดว่ามันทำให้เขาจำเป็นต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บถึง 6 สัปดาห์ด้วยกัน หรือจนถึงเดือนตุลาคมเป็นอย่างน้อย 


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa